PDA

View Full Version : 05/07 03:00 Brazil – Colombia: Đại chiến Nam Mỹ


tranlong2708
04-07-2014, 10:25 AM
Sau khi vượt qua Chile đầy nghẹt thở ở vòng 1/8, Brazil sẽ đối diện với đại diện Nam Mỹ khác là Colombia ở vòng tứ kết. Đây là thử thách lớn hơn rất nhiều đối với nước chủ nhà, với màn trình diễn không mấy thuyết phục của thầy trò ông Scolari trước Chile thì đây quả thật là một bài toán hoàn toàn nan giải cho Selecao, khi mọi nổ lực của Neymar trên hàng công thực sự là chưa đủ để tạo nên sự khác biệt.

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/372014/1-World%20Cup%2020142.png

http://bongdanews.vn/Content/uploads/hinhchung/bongdanews_2889.png



ti le cuoc bong da (http://tilecacuoc.bongdanews.vn/ti-le-ca-cuoc-bong-da.bdn) , ti le ca cuoc bong da (http://tilecacuoc.bongdanews.vn/ti-le-ca-cuoc-bong-da.bdn) , ti le tai xiu (http://tilecacuoc.bongdanews.vn/ti-le-ca-cuoc-bong-da.bdn)

Tuy nhiên ngôi sao sáng nhất trong trận đấu với Chile không thực sự là Neymar hay Oscar mà đó chính là người hùng thầm lặng Julio Cesar, chính anh là người hết lần này đến lần khác hóa giải toàn bộ những mối nguy hiểm trước khung thành Brazil, nhưng cũng không thể phủ nhận một phần là do may mắn bởi những cú sút hiểm hóc của Chile đều bị sà ngang hoặc cột dọc liên tiếp từ chối.

Cesar đã từng bị xem là điểm yếu lớn nhất của Selecao trước khi World Cup 2014 khởi tranh, nhưng với những nổ lực không biết mệt mỏi của thủ môn 35 tuổi này anh tiếp tục khiến NHM phải trầm trồ khen ngợi khi tiếp tục đóng vai trò là "bức tường" vững chắc nhất cho hàng thủ Brazil hiện tại.

Trong khi đó, tiền đạo Neymar đang liên tục cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm mà James Rodriguez bên phía Colombia có thể gây ra khi hai đội đối đầu tại trận tứ kết World Cup sắp tới. "Tôi biết Rodriguez là một cầu thủ tuyệt vời trước khi World Cup diễn ra. Thực tế là anh ấy đã chứng tỏ được tài năng của mình trong những trận đấu đã qua. Colombia là một đội bóng tốt và đã thi đấu rất ấn tượng", Neymar nhận xét.

Tuy nhiên, Neymar cũng tin rằng các đồng đội của anh có thể phong tỏa thành công Rodriguez trong trận đấu sắp tới: "Anh ấy rõ ràng là đang có phong độ rất tốt. Tuy nhiên, tôi hy vọng rằng phong độ đó sẽ chấm dứt trong trận sắp tới. Các đồng đội của tôi sẽ khiến Rodriguez lu mờ".

“James Rodriguez là tài năng kiệt suất, cậu ấy đã cho thấy điều đó ở World Cup này. Ở tuổi 22, cầu thủ này đã trở thành đầu tàu của ĐT Colombia, giúp họ thi đấu thành công ở giải đấu năm nay. Chúng ta phải chúc mừng James Rodriguez và đặc biệt cẩn trọng với tiền vệ này. Tuy nhiên, Brazil sẽ khiến James Rodriguez và các đồng đội phải dừng bước. Tôi tin rằng Brazil sẽ lọt vào bán kết”.

Việc Neymar vắng mặt trong buổi tập vào hôm thứ hai vì chấn thương đùi và đầu gối khiến các CĐV Brazil lo âu tột cùng, nhưng bác sĩ Jose Luiz Runco của đội tuyển Brazil khẳng định là siêu sao này đang bình phục rất tốt. Neymar đã chơi không tốt trong trận đấu với Chile một phần cũng vì phải tiêm thuốc giảm đau ở những vết thương này.

Mọi hy vọng của Brazil giờ đặt cả lên đôi vai của Neymar. Hai tiền đạo mà HLV Scolari mang đến World Cup là Fred và Jo đều chơi như những cầu thủ trung bình ở châu Âu, gánh nặng sáng tạo lẫn ghi bàn đều do Neymar gánh vác. HLV Scolari nói: “Tôi sẵn sàng cho Neymar nghỉ tập để cậu ấy có thể hồi phục tốt hơn vết thương của mình, tin tức từ lực lượng y tế là rất tốt”.

Trong khi đó, với việc ghi cả hai bàn thắng trong trận đối đầu với Uruguay trước đó ở vòng 1/8, James Rodriguez đã trở thành vị cứu tinh thần thánh của đội tuyển Colombia khi giúp Los Cafeteros lần đầu tiên có mặt ở tứ kết của một kỳ World Cup.

Không giống như 2 người đồng nghiệp nổi tiếng là Neymar và Messi khi họ là những người đang phải gồng mình kéo cả đội tuyển đi sâu vào giải trong kỳ World Cup này, James bước vào giải đấu năm nay gần giống như một kẻ vô danh với thế giới. Tất cả những gì người ta thường nghĩ về anh là… một kẻ hám tiền, sau thương vụ sặc mùi đôla từ Porto sang Monaco mùa Hè năm ngoái.

Nhưng chính James Rodriguez mới là người thể hiện chính xác nhất những gì mà một “số 10” cần có và phải có tại ngày hội lớn nhất hành tinh. Đi bóng, ghi bàn, truyền cảm hứng… những gì Neymar và Messi làm được, James thậm chí còn làm tốt hơn. Đến giờ, anh đã có 5 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 4 trận, một thành tích đáng mơ ước với bất cứ ngôi sao nào.

Xem thêm tại : http://bongdanews.vn/home/tintuc/10753/05-07-03-00-brazil-%E2%80%93-colombia--dai-chien-nam-my.bdn

tranlong2708
20-07-2014, 08:54 PM
Theo tờ AS, PSG đang đàm phán với Real Madrid về tương lai của Angel Di Maria. PSG cũng mời Di Maria một bản hợp đồng trị giá 8 triệu euro/mùa.

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/2072014/1-bongdanews_3137.png
Di Maria đang nằm trong tầm ngắm của PSG

link sopcast ngay hom nay (http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn) , link sopcast (http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn) , sopcast link (http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn), link sopcast bongda (http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn)


Tuy nhiên đội bóng của Pháp cần phải bán bớt cầu thủ trước khi họ mua Di Maria bởi CLB này đang chịu án phạt của UEFA. PSG có thể phải bỏ ra hơn 50 triệu euro cho thương vụ này, nhưng họ phải bán ít nhất 1 cầu thủ để lấy kinh phí cho vụ chuyển nhượng. Những cầu thủ có thể bị PSG bán là Javier Pastore, Lucas, Marco Verratti, Ezequiel Lavezzi và Edinson Cavani.

Xem thêm tại : bongdanews.vn