PDA

View Full Version : Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tự thân


itsmemrtrung
03-07-2014, 02:33 PM
Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tự thân


Nâng mũi bọc sụn (http://phauthuatnangmui.com/nang-mui-boc-sun) giúp tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt. Đây cũng là phương pháp nâng mũi đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Công nghệ nâng mũi bọc sụn vừa tạo dáng mũi thanh tú, vừa giúp bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn.

TẠI SAO ?

LẠI LỰA CHỌN NÂNG MŨI BỌC SỤN

Nâng mũi bọc sụn sử dụng chất liệu chủ yếu là sụn tự thân (như sụn vách ngăn, sụn vành tai hay sụn sườn…) rất thân thiện với cơ thể và sụn nhân tạo. Sụn nhân tạo trong nâng mũi bọc sụn là loại chất liệu sinh học định hình tốt nhất hiện nay có thể giúp khắc phục triệt để các trường hợp mũi bóng đỏ hay lộ sống.

Tuyệt đối an toàn

Nâng mũi bọc sụn được đánh giá rất an toàn vì quy trình nâng mũi (http://phauthuatnangmui.com/) bọc sụn được thực hiện rất nhẹ nhàng với đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu tại Hàn Quốc cam kết mang đến kết quả nâng mũi hoàn hảo, an toàn tuyệt đối.

Không biến chứng

Nâng mũi bọc sụn được thực hiện bằng những thủ thuật rất đơn giản và chất liệu thân thiện với cơ thể người sử dụng nên hạn chế xâm lấn một cách tối đa và đặc biệt, không gây biến chứng sau phẫu thuật.

Kết quả ổn định lâu dài

Vì sử dụng chất liệu độn là sụn tự thân và sụn sinh học tốt nhất hiện nay nên phương pháp nâng mũi này phù hợp với hầu hết đối tượng khách hàng, cho kết quả nâng mũi ổn định lâu dài cùng thời gian.

Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng chính sách bảo hành 10 năm cho dịch vụ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc giúp khách hàng tự tin có được chiếc mũi cao đẹp hoàn hảo.