PDA

View Full Version : [Android] Trials Frontier v1.5.0 [Mod Money]


hamicox7qw
03-07-2014, 09:51 AM
Death racing 3D - Cuộc truy sát bất thành : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dev.game.deathracing (https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dev.game.deathracing)
https://lh4.ggpht.com/WTuvi-q8onZExNZtvIYNUrRz3giHgWYRFyVonudgpvZNox0FVoD_K_o5 lzgXbHvfnA=h900-rw
Lại là Splay, dường như cái tên này nóng hơn bao giờ hết, liên tục tung ra thị trường các phiên bản về thể loại đua xe và bắn máy bay, phiên bản tiếp theo của họ sẽ được người chơi trông đợi nhất đó là Death racing 3D - Cuộc truy sát bất thành.
Khác với cách làm game họ thường làm, lần này game sử dụng có tính chất cốt truyện nhiều hơn, lấy nguồn cảm hứng từ chính phiên bản huyền thoại Roadrash trên PC không chỉ đơn thuần mang các yếu tố như đua xe thông thường với Death racing 3D sẽ là sự hòa trộn của các yếu tố (chạy, vô tận, nhập vai, vui vẻ).
Tất nhiên người chơi sẽ phải chạy xe đến mức "kịch kim đến chết thì thôi" hoặc bạn sẽ bị truy đuổi. Khác các dòng đua xe thông thường khác, tại phiên bản mới này, yếu tố "lộn nhào - bay nhảy" được lồng ghép rất tài tình, khiến cho cuộc "chạy đua khỏi sự truy sát" thêm phần thú vị hơn bao giờ hết.
https://lh4.ggpht.com/5_HBbYig_ey5ksZA9pMy71uIwYcQvPLbKtpyubCIgyQNZrm1cl PkqbFeLrSgXowJRBAf=h900-rw
Sự pha trộn lẫn giữa 2D và 3D sẽ mang đến cho người chơi cảm giác chân thực và mới mẻ hơn. Nếu như khung cảnh của trò chơi được sử dụng đồ họa 2D tích hợp trên 4 khung cảnh chính bao gồm: Thành phố, Sa mạc, Biển, Rừng thì những phần còn lại đều sử dụng đồ họa 3D sống động. Hơn 8 chiếc siêu xe được sử dụng trong trò chơi (Kawasaki ninja 300, BMW S1000RR HP4, Yamaha YZF 250 R4, Suzuki GSX-R750, Yamaha motor R1) hệ thống hỗ trợ từ vũ khí đến thể lực phong phú khiến cho người tham gia như đang hòa mình chính thức vào cuộc đua - cuộc truy sát thực tế hơn bao giờ hết.
https://lh3.ggpht.com/JK0K77rNZGi-WJNXZ5ErhRJzal_GTfjEbhiiVBiTFDOvs9imI1OoC-HRD5WhtKpNpy0=h900-rw
Điều quan trọng hơn đây có lẽ là một game 3D được sử dụng các tính năng ưu việt nhất của nhóm làm game trẻ này. Ngoài việc sử dụng công nghệ 3D unity, điểm nhấn mạnh đó là người chơi được tham gia vào màn đua xe truy sát với các vũ khí bắn súng khốc liệt bên cạnh đó là việc sử dụng trí tuệ nhân tạo - AI ( Artificial Intelligence hay Machine Intelligence ) khiến cho người chơi có những yếu tố bất ngờ. Lối chơi dồn dập nhanh chậm nghiêng để di chuyển nhưng người chơi vẫn làm chủ được đường đua và nâng cấp các vũ khí hay nâng cấp thêm các trợ giúp thể lực đều được tính toán cho phù hợp nhất. Sử dụng các góc camera mới, các hiệu ứng ánh sáng kết cấu ấn tượng chắc chắn sẽ tạo nên một Death racing 3D hoàn hảo hơn so với tất cả những phiên bản đua moto đang có trên thị trường do người Việt sản xuất.

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dev.game.deathracing (https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dev.game.deathracing)

vuquantn
04-07-2014, 10:41 PM
phần mềm android (http://www.taigame4vn.com/) này là chương trình có thể giúp bạn chơi ăn lận 1 số thứ trong game như tiền hoặc levelcách hoạt động giống hoàn toàn như Art Money trên pcđã test trên gt 540 các game fruit ninja, super dynamite....(cheat dc hay hok tuy vào trình độ mỗi người )direct link chưa tìm dc ai tìm hộ vớihướng dẫn sơ sơ - mở gameCIH bấm vào chỗ hot-key nó bảo press hotkey thì bấm tiếp 1 nút nào đó vd như nút search- bấm nút home để thoát ra-vào game và choivd như bạn muốn cheat tiền thì làm như sau-bấm nút search (hotkey hồi nãy) nó hiện ra cai bảng --->input number--->nhập số tiền vào(hoặc level , exp.....)--->nó tìm ra 1 đống giá trị-bấm back quay lại game-dùng cách nào đó để đổi thay số tiền đó( bán đồ hoặc mua đồ)(miễn sao thay đổi dc giá trị cần cheat)-bấm search-nếu bạn làm giá trị tăng lên thì bấm + ,giảm xuống thì bấm --sau khi chọn dc 1 giá trị còn lại thì bấm vào nó và đỏi thành số tùy ý

https://lh4.googleusercontent.com/-D4f6yv84r5U/UBof1fnoo6I/AAAAAAAAACw/3FIajr6pL3U/s640/H2.jpg


Tải Về : Game CIH 3.0 Hack Game (http://www.taigame4vn.com/2013/10/game-cih-30-hack-game-android-inh-cao.html)