PDA

View Full Version : Cách điều trị vết thâm ở đầu gối hiệu quả nhất hiện nay


hainb212
01-07-2014, 09:43 PM
Câu hỏi: Chào bác sĩ tham mưu! Tên em là Ngọc, năm nay 18 tuổi. Đầu gối của em có nhiều vết thâm. Em đã bôi nghệ, xát chanh, bôi thuốc trị thâm… nhưng vẫn không thấy cải thiện mấy. Mong bác sĩ tham mưu cho em cách tri vet tham o dau goi (http://trivettham.com/meo-tri-vet-tham-dau-goi-voi-5-cong-thuc-don-gian)hiệu quả nhanh nhất với ạ. Cảm ơn bác sĩ!
Bác sĩ trả lời:


Ngọc thân mến!


Vùng đầu gối thường bị thâm do nhiều nguyên do khác nhau, có thể là do những tổn thuơng bên trong cấu trúc da (do ngã xe, sâu bọ cắn…) hoặc do chăm sóc da không đúng cách (ít tẩy tế bào chết, không thoa kem dưỡng ẩm, xúc tiếp nhiều với ánh nắng mặt trời…) hay do thuộc tính làn da… Dù là lý do gì thì vùng đầu gối thâm đen cũng gây nên nỗi e sợ cho nhiều người khi diện váy ngắn hay quần sooc, đặc biệt là các bạn nữ.


http://trivettham.net/wp-content/uploads/cach-tri-vet-tham-dau-goi-nhanh-chong-nhat-hien-nay.jpg


Cách trị vết thâm đầu gối hiệu quả nhanh nhất là gì ?


Như Ngọc đã tâm can, dù rằng bạn đã dùng nhiều phương pháp như xát chanh, bôi kem trị vết thâm (http://trivettham.com/kem-lam-mo-vet-tham-co-hieu-qua-khong) , bôi nghệ… nhưng tình hình vẫn không cải thiện là do các phương pháp này chỉ tác dụng làm mờ vết thâm trên bề mặt da, chứ không loại bỏ được nguyên do gây thâm đầu gối nên hiệu quả trị thâm kém.


Để điều trị vết thâm hiệu quả và mau chóng, bạn nên áp dụng các công nghệ thẩm mỹ tiền tiến. Trong đó, công nghệ Peeling được đánh giá là cách trị vết thâm mau chóng hiệu quả nhất hiện, được áp dụng tại nhiều nước trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… Tại Việt Nam, công nghệ Peeling được Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng thành công trong điều trị vết thâm một cách hiệu quả và mau chóng hơn bất kỳ phương pháp điều trị thường nhật nào.


http://trivettham.net/wp-content/uploads/trung-tam-dieu-tri-vet-tham-uy-tin.jpg (http://trivettham.net/wp-content/uploads/trung-tam-dieu-tri-vet-tham-uy-tin.jpg)





Đâu là cách trị vết thâm hiệu quả (http://trivettham.com/tri-vet-tham-bang-cn-new-e-light)ở đầu gối tốt nhất


Với cơ chế tác động 2 trong 1, công nghệ Peeling vừa loại bỏ, xóa mờ lớp biểu bì thâm đen trên bề mặt da, làm mờ vết thâm mau chóng, vừa thẩm thấu vào da, ức chế hoạt động của các tế bào hắc sắc tố, đồng thời dưỡng da từ bên trong, kích thích collagen và elastin tăng sinh, tái hiện tế bào da mới giúp da đều màu, mịn màng và trắng hồng.


Đặc biệt, đây là cách trị vết thâm đầu gối mau chóng nhất hiện khi chỉ với một liệu trình điều trị từ 4 – 6 lần, mọi vết thâm trên đầu gối đều biến mất hoàn toàn, cho bạn vùng đầu gối trắng mịn, láng mượt, hà tiện tối đa thời gian và hoài cho mọi khách hàng.


Gợi ý xem thêm:


>> trị vết thâm bao nhiêu tiền (http://trivettham.com/tri-vet-tham-het-bao-nhieu-tien)


>> trị vết thâm ở đâu tốt nhất (http://trivettham.com/tri-vet-tham-o-dau-tot-nhat)