PDA

View Full Version : Gia sư giỏi đến kèm lớp 2 tại tư gia


alddajds
01-07-2014, 05:45 PM
Các bậc cha mẹ đang lo lắng trong sức học của con em mình?
Các bậc cha mẹ đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để theo sát con bạn học tập?
Quý phụ huynh đang lo lắng đến việc kiếm một gia sư cấp 1 hiệu quả?
Dịc vụ chúng tôi giúp bạn chia sẻ những trăn trở cho việc học cho con em bạn?

Dịch vụ chúng tôi với Tập thể các giáo viên nam nữ, các bạn sinh viên hiệu quả chuyên môn sư phạm tiểu học, nhiều kinh nghiệm, khả năng giảng dạy hiệu quả & chuyên môn sư phạm vững vàng trên toàn Tp.hcm đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn. Xem Thêm gia su day anh van tai nha (http://giasudaykemtaitphcm.wordpress.com/2013/10/29/gia-su-day-anh-van-tai-nha/)
Thầy cô giáo dạy vừa kèm học vừa là người bạn tâm lý tình cảm của các em. Đặc biệt dạy khối tiểu học, mẫu giáo cần 1 sự kiên nhẫn cao, chỉ có người dạy của trung tâm chúng tôi vì đã được kiểm tra cẩn thận về khả năng chuyên ngành cũng như kỹ năng sư phạm tiểu học mới được văn phòng hợp tác. Vì vậy các Cha mẹ đảm bảo có thể hài lòng với kỹ năng gia sư của chúng tôi

GIA SƯ CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Giảng dạy tại nhà nhiều môn cấp 1, lớp lá.
- Dạy kèm tiếng anh thiếu nhi cho các bé trong chương trình anh văn trên trường.
- Rèn chữ đẹp, kèm bài cho các em chuẩn bị vào lớp 1, các bé cấp 1. Xem thêm [/url]Dạy Kèm Anh Văn Lớp 10 Tại Nhà
- Gia sư các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các cháu tiểu học.

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY:
- Giảng dạy đúng chương trình trên lớp.
- Giảng dạy theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại tri thức cho học trò học lực yếu.
- Phát huy cho học trò giỏi.
- Đáp ứng đầy đủ chương trình và kĩ năng làm bài tập chuẩn bị cho các kỳ thi cần thiết. Xem Thêm [url=http://giasudaykemtainha.webnode.vn/news/gia-s%c6%b0-giao-vi%c3%aan-d%e1%ba%a1y-k%c3%a8m-anh-v%c4%83n-l%e1%bb%9bp-6-7-8-9-10-11-12-t%e1%ba%a1i-nh%c3%a0/]Giáo viên dạy kèm Anh Văn lớp 11 tại nhà (http://daykemtphcm.weebly.com/giao-vien-day-kem-anh-van-lop-6-7-8-9-10-11-12-tai-nha-tphcm.html)
- Cung cấp được yêu cầu của quý phụ huynh về chất lượng và học phí hợp lí nhất.
Nhiều năm làm việc trong nhành gia sư cấp 1, Chúng tôi nhanh chóng đáp ứng cho mọi gia đình có nhu cầu cần giáo viên tiểu học, hỗ trợ việc học, thi cử cho con em. Nếu quý phụ huynh có con đang học yếu, đang gặp khó khăn trong việc tiếp cận kiến thức trong trường hay các em đang trong các kỳ ôn thi quan trọng,...Hãy gọi cho văn phòng chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ chính xác và kịp thời.
Các bậc cha mẹ cần tìm [b]Gia sư dạy kèm môn Toán cho học sinh lớp 5 tại nhà (http://trungtamdayhoc.blogspot.com/2014/06/gia-su-day-kem-mon-toan-cho-hoc-sinh.html)

Điện Thoại: 0907.044.895 – 08.3601.9600 (Thầy Nhân – Cô Ngọc)