PDA

View Full Version : BestPrice giảm giá tới 73 phần trăm cho nhiều khách sạn tại Phú Quốc


csvnam
01-07-2014, 10:47 AM
Nằm phía Tây Nam thuộc vùng vịnh Thái Lan, Phú Quốc là hòn đảo có diện tích lớn nhất Việt Nam. Nơi đây được mệnh danh là “Thiên đường đảo Ngọc" với làn nước biển xanh trong, bãi biển trải dài cát trắng cùng những khu resort thơ mộng, đẳng cấp quốc tế.

http://static.tttd.com.vn/files/00000017/14/06/Du-lich-phu-quoc.jpg
Phú Quốc là điểm đến được lựa chọn nhiều nhất bởi tiết trời nắng ráo, ấm áp và cũng bởi mùa cao điểm du lịch ở hòn đảo xinh đẹp này cũng sắp kết thúc. Đây là thời điểm thích hợp nhất để tới Phú Quốc, các nhà hàng khách sạn ở thị trấn Dương Đông, thủ phủ của huyện đảo Phú Quốc, đều luôn trong tình trạng khan hiếm phòng.

Các khách sạn, resort ở Phú Quốc có giá khá cao so với mặt bằng chung bởi kinh tế của hòn đảo này phụ thuộc khá nhiều vào du lịch. Thị trấn Dương Đông, nơi có sân bay duy nhất ở huyện đảo Phú Quốc là nơi "đóng đô" của nhiều khách sạn nhất.

Nếu ở resort, bạn có thể lựa chọn Eden Phú Quốc, Terrace Resort Phú Quốc, Mango Bay Resort Phú Quốc hay Sasco Blue Lagoon Phú Quốc với mức giá trên dưới 2 triệu đồng.

Các hoạt động vui chơi, giải trí

Tắm biển, ngắm san hô tại Phú Quốc là mục đích chính của bất cứ ai đến với hòn đảo xinh đẹp này. Được nằm dài trên bãi biển hay ngụp lặn, ngắm rặng san hô giúp bạn quên đi mệt mỏi, căng thẳng của cuộc sống thường ngày.


http://static.tttd.com.vn/files/00000017/14/06/lan-ngam-san-ho-phu-quoc-41.jpg
Tiếp theo, du khách còn có thể được mua sắm ở chợ Dương Đông, khu chợ sầm uất nhất và lớn nhất huyện đảo Phú Quốc. Nằm ngay trung tâm thị trấn, chợ Dương Đông mở từ 4h sáng, là. Nơi đây nổi tiếng với các loại hải sản tươi sống, đồ ăn tươi, hàng hóa rất phong phú...


http://static.tttd.com.vn/files/00000017/14/06/cho-Dong-Duong-Phu-Quoc.jpg
Với những người ưa thích sự mạo hiểm, phiêu lưu thì bạn có thể tham gia những tour thám hiểm rừng nguyên sinh hoặc thuê một người địa phương làm tourguide rồi khám phá thiên nhiên nơi đây theo cách của mình.

Không chỉ có vậy, Phú Quốc còn hấp dẫn du khách bằng hoạt động khá hấp dẫn là câu mực đêm. Du khách sẽ được theo các ngư dân lên thuyền ra khơi. Giữa mênh mông biển nước, bạn sẽ được tự tay câu những con mực hay vớt được nhiều loại cá biển. Đồ câu được sẽ được nướng và ăn ngay trên tàu.


http://static.tttd.com.vn/files/00000017/14/06/the-muc-dem-phu-quoc.jpg
Chi phí

So với các địa điểm du lịch khác ở Việt Nam, Phú Quốc sẽ tốn của bạn kha khá tiền, có thể tương đương với một chuyến đi du lịch nước ngoài giá rẻ. Theo đó, nếu có tiêu chí du lịch với ngân sách tầm trung, bạn có thể tham khảo giá tại BestPrice.vn - trang web đặt phòng khách sạn, vé máy bay và tour du lịch chất lượng với giá thành hợp lý. Trong mùa hè năm nay, công ty BestPrice giới thiệu các chương trình khuyến mãi cực lớn cho các khách sạn Phú Quốc lên tới 73%.

Một số khách sạn tiêu biểu có khuyến mãi cực lớn như:
Khách sạn Eden Phú Quốc giảm tới 73%
Khách sạn Terrace Resort Phú Quốc giảm tới 68%
Ưu đãi ở 3 trả 2 tại khách sạn Mango Bay Resort Phú Quốc
Khách sạn Sasco Blue Lagoon Phú Quốc giảm tới 53%


http://static.tttd.com.vn/files/00000017/14/06/khuyen-mai-phu-quoc-1.jpg
Chi tiết liên hệ:
Công ty CP Công Nghệ Du Lịch BestPrice
Địa chỉ: Văn phòng Hà Nội: 12A, Ngõ Bà Triệu, Phố Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện thoại: (04) 3978 1425 hoặc (04) 3978 1805
Mail: sales@bestprice (mailto:sales@bestprice).

Theo - TIẾP THỊ TIÊU DÙNG (http://tttd.vn/Trong-nuoc/BestPrice-giam-gia-toi-73-cho-nhieu-khach-san-tai-Phu-Quoc-1000022117.htm)