PDA

View Full Version : Một số bí quyết vệ sinh răng miệng


blaming321
30-06-2014, 09:50 PM
Chải răng: Bạn nên sử dụng bàn chải với lông bàn chải mềm vì nó dễ chui vào các góc và kẽ cũng như không gây tổn thương lợi. Không cần thiết phải dùng bàn chải máy nhưng nếu bạn có thì vẫn có thể sử dụng nó để chải trên mắc cài.

>> Cách chữa sâu răng cho trẻ em (http://nhakhoahoanmy.net/ngan-ngua-benh-sau-rang-o-tre-em-nhu-the-nao.html)

Lưu ý không đập phần nhựa ở phía sau bàn chải vào phần cánh mắc cài vì nó có thể gây hại cho mắc cài. Ngoài ra, nên dùng ở tốc độ quay vừa phải để tránh làm hỏng hay rơi mắc cài. Tuy vậy, cách tốt nhất vẫn là dùng bàn chải tay thông thường vì chúng ta có thể kiểm soát được lực tốt hơn. Chải răng ít nhất 3 lần một ngày. Tốt nhất là chải răng sau tất cả các bữa ăn để đảm bảo không có thức ăn mắc lại xung quanh mắc cài. Nếu bạn không có điều kiện chải răng sau bữa trưa thì ít nhất cũng phải súc miệng thật kỹ với nước.

Đặt bàn chải không phải trên bề mặt mắc cài mà trên phần răng tiếp giáp với lợi, xoay tròn những vòng nhỏ. Bạn có thể đẩy lông bàn chải luồn bên dưới dây thép ở phía trên và phía dưới mắc cài để lấy di thức ăn và mảng bám bên dưới dây thép. Bạn phải chắc rằng lông bàn chải phải tựa lên lợi và răng. Nếu bạn tựa bàn chải lên dây cung môi thì bàn chải ở cách xa nướu và việc chải răng sẽ không hiệu quả.

Vào buổi tối, hay bất cứ lúc nào có thời gian, bạn nên bỏ ra ít nhất 5 phút để chải răng thật kỹ. Bắt đầu với bàn chải kẽ răng, rất hiệu quả để lấy đi một lượng lớn mảnh vụn thức ăn, dụng cụ này cũng cần dùng hằng ngày để lấy đi mảng bám trên răng và nướu. Bẻ gập phần dây thép của bàn chải tạo góc thích hợp. Đưa bàn chải luồn bên dưới dây cung môi, hướng từ lợi về phía cạnh cắn, chải chậm rãi, 15 lần, từ mắc cài này đến mắc cài khác. Sau khi dùng bàn chải kẽ cho mỗi mắc cài, dùng bàn chải thông thường theo cách đã hướng dẫn ở trên. Bàn chải đánh răng của bạn sẽ hư nhanh chóng vì mắc cài, do đó bạn cần thay bàn chải ngay khi nó bị xơ tua.



Đọc thêm bài viết về : Răng sâu (http://nhakhoahoanmy.net/cong-nghe-moi-dieu-tri-sau-rang.html) Dau nhuc rang (http://nhakhoahoanmy.net/giam-dau-nhuc-do-rang-sau-voi-dau-dinh-huong-co-an-toan-khong.html)

thuanpro240
01-07-2014, 11:00 AM
Chuyên cung cấp nguyên liệu thức ăn gia súc (https://www.facebook.com/BotCaBienBotXuongThitBotLongVuBaHemBia): bã đậu nành (http://bahembiakho50.blogspot.com/), bột xương thịt (http://bahembiakho50.blogspot.com/2014/05/mua-ban-bot-xuong-thit-y-lien-he-mr.html), bột lông vũ (http://bahembiakho50.blogspot.com/2014/05/can-mua-ban-bot-long-vu-thuy-phan-80-am.html), bã hèm bia (http://bahembiakho50.blogspot.com/2014/05/cung-cap-ba-hem-bia-50-am-mr-thuan-0975.html), bột cá biển (http://bahembiakho50.blogspot.com/2014/04/can-mua-ban-bot-ca-bien-lien-he-mr_16.html) khô các loại…

Hiện nay, với việc thiếu hụt và không chủ động đối với các loại nguyên liệu truyền thống như bã đậu nành (http://bahembiakho50.blogspot.com/2014/04/can-mua-ban-bot-ca-bien-lien-he-mr_16.html), bột xương thịt (http://botlongvuvn.blogspot.com/)…đã gây ra một số trở ngại cho các đơn vị sản xuất thức ăn chăn nuôi (http://bahembiakho50.blogspot.com/2014/04/can-mua-ban-bot-ca-bien-lien-he-mr_16.html).

Đồng thời, với sự biến động giá ngày càng cao của các loại nguyên liệu (https://www.facebook.com/BotCaBienBotXuongThitBotLongVuBaHemBia) chính thống và dưới áp lực cạnh tranh luôn xảy ra giữa các đơn vị sản xuất để chiếm lĩnh thị trường ngày dần bị thu hẹp bởi các công ty nước ngoài đã đẩy các doanh nghiệp vào tình thế rất khó khăn.

Do đó, việc tìm ra và sử dụng một nguyên liệu (http://bahembiakho50.blogspot.com/) mới mang tính chiếc lược để giải quyết những khó khăn trên luôn được các cơ sở sản xuất thức ăn chăn nuôi (https://www.facebook.com/BotCaBienBotXuongThitBotLongVuBaHemBia) hết sức quan tâm. Một trong những loại nguyên liệu (http://bahembiakho50.blogspot.com/) như thế chính là bã hèm bia (http://bahembiakho50.blogspot.com/)

Thành phần Bã hèm bia (http://bahembiakho50.blogspot.com/):

+ Protein thô: 50%

+ Béo: 4%

+ Xơ thô: 13%

+ Tro: 26%

+ Đạm tiêu hóa : 87 – 89%

+ Năng lượng hấp thụ : 1.300 kcal/kg

Để sử dụng sản phẩm có hiệu quả, tỷ lệ khuyến cáo trong khẩu phần thức ăn chiếm 5 – 10%, tỷ lệ tối ưu từ 5 – 8%. Hy vọng sản phẩm sẽ đáp ứng được yêu cầu của khách hàng !

Nếu quý khách có nhu cầu, vui lòng liên hệ :

VŨ TẤN NGUYÊN THUẬN

Điện thoại : 0975 005 303 – 0902 38 187

Mail : nguyenthuan23887@gmail.com

Chi tiết các loại sản phẩm (http://bahembiakho50.blogspot.com/), có thể tham khảo tại các địa chỉ sau :

Website : http://baominhtags.com/ (http://baominhtags.com/)

Fanpage: https://www.facebook.com/BotCaBienBotXuongThitBotLongVuBaHemBia (https://www.facebook.com/BotCaBienBotXuongThitBotLongVuBaHemBia)

https://www.facebook.com/bahembia (https://www.facebook.com/bahembia)

Blogspot: http://bahembiakho50.blogspot.com/ (http://bahembiakho50.blogspot.com/)

http://botlongvuvn.blogspot.com (http://botlongvuvn.blogspot.com)

Tag: bã hèm bia (http://bahembiakho50.blogspot.com/2014/05/cung-cap-ba-hem-bia-50-am-mr-thuan-0975.html), bột lông vũ (http://botlongvuvn.blogspot.com/), bột cá biển (http://bahembiakho50.blogspot.com/2014/04/can-mua-ban-bot-ca-bien-lien-he-mr_16.html), bột xương thịt (http://bahembiakho50.blogspot.com/2014/05/mua-ban-bot-xuong-thit-y-lien-he-mr.html), bã đậu nành (https://www.facebook.com/BotCaBienBotXuongThitBotLongVuBaHemBia), ba hem bia (http://bahembiakho50.blogspot.com/2014/05/cung-cap-ba-hem-bia-50-am-mr-thuan-0975.html), bot long vu (http://botlongvuvn.blogspot.com/), bot ca bien (http://bahembiakho50.blogspot.com/2014/04/can-mua-ban-bot-ca-bien-lien-he-mr_16.html), bot xuong thit (http://bahembiakho50.blogspot.com/2014/05/mua-ban-bot-xuong-thit-y-lien-he-mr.html), ba dau nanh (https://www.facebook.com/BotCaBienBotXuongThitBotLongVuBaHemBia)