PDA

View Full Version : Cung cấp Bột lông vũ 80% đạm - Mr Đạt 0919 75 8199


bahembia4
30-06-2014, 01:38 PM
Hiện tại Công ty chúng tôi chuyên cung cấp Bột lông vũ dùng để sản xuất thức ăn chăn nuôi và Bột lông vũ dùng làm thức ăn cho chăn nuôi và thủy sản. Có 6 loại


Thành phần:


- Đạm : 80%


- Béo: 1.8%


- Độ ẩm:13%


- Làm từ Lông gà, lông vịt


- Hàng không chứa hóa chất độc hại


- Xuất xứ Việt Nam


Mọi chi tiết xin liên hệ


Mr. ĐẠT - 0919.75.8199


Skype: biilbuck


Email: baominhcorp.dat@gmail.com


Facebook: https://www.facebook.com/dat0919758199


Web: http://nguyenlieuthucangiasuc.com/ - http://nguyenlieuthucangiasuc.seottv.com/

vuquantn
30-06-2014, 02:10 PM
Bạn là người thương thích thể loại game android (http://itaigame4vn.blogspot.com/) bắn súng, kịch tính thì Die hard chính là tựa game bạn nên khám phá. Được phát triển bởi Fox Digital Entertainment. Đây kiên cố sẽ là một trong những tựa game chẳng thể bỏ qua trong kho game hiện nay.

http://android.vn/attachments/die-hard-2-jpg.92821/

Câu truyện của Die Hard sẽ dẫn dắt người chơi vào một thế giới ngầm tại những thị thành xa hoa, hoa lệ nhất thế giới. Chính nơi đây nơi bọn tù túng vẫn đang hoành hành. Tự tung tự tác gây rối loạn cuộc sống của người dân. Kế hoạch tinh tướng nhất của chúng đó là xâm nhập vào hệ thống thông báo điện tử tối mật của quốc gia và kiểm soát hệ thống này với mục đích làm cho nước Mỹ mất liên lạc với thế giới bên ngoài, cô lập toàn quốc gia để tiện bề thao túng.

Khi tham dự vào game, người chơi sẽ cùng theo chân hai cha con nhà McClane - những viên cảnh sát điêu luyện và can đảm. Để cùng ngăn chặn âm mưu của bọn tù nhân. Bạn vào vai Jack McClane, con trai của một cảnh sát trưởng nổi danh của thị thành New York. Nhiệm vụ của bạn là chứng minh vụ nổ xảy ra ở Moscow không hề liên hệ đến chính phủ Mỹ.

http://android.vn/attachments/die-hard-8-jpg.92881/

Đối mặt với những băng đảng tù túng khét tiếng tại Moscow, du lịch đến các vùng hoang mạc, tìm hiểu phanh phui các âm mưu để cứu thế giới khỏi cuộc khủng bố hạt nhân.

Người chơi sẽ thỏa sức mô tả sức mạnh và kỹ năng của mình trong những pha võ thuật, những trận đấu súng kịch liệt tưởng như chỉ có ở trên màn ảnh. Hãy hóa thân thành một anh hùng như trong các phim hành động của Mỹ với sức khỏe phi thường, võ thuật trác tuyệt và tài bắn súng chẳng khác gì những anh chàng cao bồi miền Viễn Tây tài giỏi.

http://android.vn/attachments/die-hard-17-jpg.92971/

Những đặc điểm của game:
- Game phát triển trên nền tảng đồ họa 3D tuyệt đẹp, hiệu ứng âm thanh sinh động như thật đem lại cho người chơi cảm giác hồi hộp dồn dập.
- Màu sắc sống động và thế giới chân thực.
- Thao tác điều khiển vuốt màn hình dễ sử dụng phối hợp cùng thao tác chạm để bắn súng.
- Hệ thống phong phú các nhân vật, vật phẩm, vũ khí, y phục và nâng cấp sức mạnh để mở khóa.

Die hard game hay cho android (http://www.zingm4u.net/) mang lại cho người chơi một phong cách khá mới, vừa chạy vừa bắn súng diệt đối thủ. Đây là sự kết hợp độc đáo của dòng game bắn súng và chạy. Hãy nhanh tay tải game Die hardvề máy khám phá nhé.