PDA

View Full Version : Phong cách thiết kế không gian bếp 2014


kidvnn1
30-06-2014, 09:38 AM
Xu thế mới trong việc thiết kế bếp ăn đã có sự thay đổi hoàn toàn từ tất cả các xu hướng trước đây, tạo nên một xu hướng với chất liệu tự nhên hơn đơn giản hơn trong những nắm trở lại đây và được phất triên mạnh mẽ trong năm 2014


1. Ấm hơn kim loại sáng


Năm nay sẽ có một sự thay đổi đối với tông màu kim loại nóng như đồng thau và đồng, vượt ra khỏi nóng nảy, thép không gỉ và mạ crôm kim loại lạnh hơn. Không giống với hình ảnh một nhà bếp đơn giản như xưa các kim loại sáng bóng có thêr thiết kế để làm tủ bếp và các thiết bị nấu nướng tạo cảm giác sáng bóng và sự phản quang ánh sáng long lanh hơn


2. Vật liệu tự nhiên


Ví như một động lực thu thập quả cầu tuyết, tông màu tự nhiên và vật liệu là lớn trên tất cả các bán cầu thiết kế nội thất, bao gồm nhà bếp. Gạch veneer (hoặc thậm chí gạch nếu có thể), cho biết thêm một mộc mạc với thiên nhiên cảm thấy, và nếu được thực hiện đúng, sẽ xem xét tuyệt vời cho thời gian tới. Chúng ta sẽ thấy nhà bếp hiện nay đang được xé toạc để lộ dầm tự nhiên cũ, trông tuyệt vời với vết hoặc sáp ong. Mới xây dựng và thiết kế sẽ tìm cách xây dựng dầm và lưỡi và groove vào các bức tường và trần nhà: Một thêm chi phí có, nhưng hoàn toàn xứng đáng với kết thúc nó mang lại.


Xu thế mới của bất kì không gian nào trong thiết kế chính là bằng những vật liệu tự nhiên, tong màu gỗ và vật liệu bằng gỗ dùng để thiết kế nội thất và không gian bếp đang trở nên được ưa chuộng nhiều trong không gian nhà. Có thể rõ rang thấy được sự hiện diện của các tủ bếp (http://noithatthongminh.vn/san-pham/tu-bep-gia-dinh) gỗ các bàn ăn và các vách ngăn đêu được thực hiện bằng gỗ tạo cảm giác hài hòa với thiên nhiên.


4. Bếp ngoài


Bếp bên ngoài, như hình dưới đây và nhà bếp nhà hồ bơi trong hình bìa là trên lên. Trong khi họ đã được phát triển và đã được phổ biến tại Hoa Kỳ, các quốc gia khác vẫn chưa nhận về xu hướng. Thời tiết là một yếu tố hạn chế đến mức độ nào đó, nhưng nó sẽ không dừng lại xu hướng này phát triển trong những điều kiện khí hậu khắc nghiệt, chẳng hạn và Vương quốc Anh và các lĩnh vực khác ở châu Âu với thời tiết có vấn đề. Trong môi trường ẩm ướt, lạnh và sự thẹn, một màn hình kính trượt sẽ làm việc tốt để ngăn chặn sự cần thiết phải rửa liên tục từ thời tiết, trong khi cho phép linh hoạt trong việc sử dụng nó, cả trong điều kiện thời tiết tuyệt đẹp và có vấn đề. Ấn tượng và quyến rũ: Một điểm ngắm rõ ràng đối với bất kỳ nhà mà có thể lưu trữ một nhà bếp ngoài trời.


Xem thêm


>>> tủ bếp xoan đào (http://noithatthongminh.vn/san-pham/tu-bep-gia-dinh)


>>> tủ bếp gỗ sồi (http://noithatthongminh.vn/san-pham/tu-bep-gia-dinh)