PDA

View Full Version : MÁY LỌC NƯỚC NÀO TỐT NHẤT hiện nay?


csvnam
27-06-2014, 08:51 AM
MÁY LỌC NƯỚC NÀO TỐT NHẤT ?
ngày nay có rất nhiều băn khoăn về việc Máy lọc nước nào là tốt nhất ? Dùng Ro hay Nano ? công nghệ khác nhau như nào ?
chúng tôi cùng phúc đáp 2 câu hỏi.
1 là: công nghệ lọc nước nào tốt nhất hiện nay?
2 là: thương hiệu
Câu hỏi 1: Công ngệ Nano là xu hướng công ngệ lọc nước tốt nhất hiện nay.
Công nghệ Nano cho phép làm ra nước sạch đạt chương trình bộ y tế Việt Nam và một số máy như máy lọc nước SELECTO , máy lọc nước nano GEYSER , ... đạt chương trình NSF Hoa Kỳ.
Để có khả năng có được nhìn tốt nhất bạn có khả năng tham khảo bài viết
Câu hỏi 2: Thương hiệu máy lọc nước tốt nhất tại Việt Nam....
ngày nay thị trường đang tràn trề các loại máy lọc nước. Nhưng hồ hết đều là minh mông nguồn gốc xuất xứ , không có xác thực đảm bảo chất lượng. Chính bởi vậy người tiêu dùng rất dễ bị nhầm lẫn.
Cách tốt nhất là quý khách lựa chọn những thương hiệu đã được tự tin tuyên bố về uy tín và chất lượng như KANGAROO , VŨ TRỤ , NANO , HTECH , SELECTO , GEYSER..... Và lựa chọn những chức vụ phân phối có uy tín như các siêu thị , các đại lý độc quyền
Như vậy để thấy rằng. Phản hồi cho câu hỏi: Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường , các bạn hãy chọn cho mình một chức vụ cung cấp có uy tín. Đó Ấy là sự đảm bảo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro nhất!
Kinh nghiệm để các bạn có khả năng chọn mua một chiếc máy lọc nước tốt nhất cho Nhà ở hoặc doanh nghiệp ngày nay. Phân tách ưu nhược điểm của máy lọc nước RO so với máy lọc nước Nano.
ngày nay , với sự bùng nổ dân số và tốc độ công nghiệp hóa , thành thị hóa chóng vánh thì việc ô nhiễm nước sinh hoạt càng là Sự tình “nhức nhối” của từng lớp , gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của cả bạn và Nhà ở. Chính bởi thế để chọn một chiếc máy lọc nước tốt nhất là Sự tình được nhiều Nhà ở và doanh nghiệp quan hoài ngày nay , kể cả nếu bạn dùng nước máy cũng không nhất định đã sạch như mắt thường đã thấy vì có khả năng nó vẫn chứa một hàm lượng sắt , Mangan , clo , canxi…
Máy lọc nước tốt nhất bạn cần biết những thông báo gì ?
- nguồn gốc và xuất sứ rõ ràng , nên mua của các của hàng lớn , giả mạo trên toàn quốc.
- Chế độ bảo hàng , giá cả hợp lí và các service kèm theo hấp dẫn.
- Sản phẩm của cửa hàng mậu dịch phải được bảo lãnh bởi các cơ quan có thẩm quyền , phải đạt các chương trình của tổng cục ngụy trang chất lượng.
- Chất lượng nước đầu ra phải đảm bảo giữ nguyên khoáng vật chất lượng cao hơn mức bình thường , loại bỏ vi khuẩn và các tạp chất độc hại. Dùng nước thuần khiết trong thời gian có khả năng khiến cơ thể thiếu nhiều khoáng vật nhu yếu , bởi nước thuần khiết thường được lọc qua công nghệ ro đó các khoáng vật chất lượng cao hơn mức bình thường cũng có khả năng được lọc hết.
bởi vậy để lựa chọn cho Nhà ở bạn một chiếc máy lọc nước tốt nhất cần bỏ ra công sức nhất định mới làm được dàng. Công chúng vẫn hay phân vân giữa máy lọc nước công nghệ Nano và công nghệ RO:
Máy lọc nước RO:
- Ưu điểm: máy lọc nước theo công nghệ RO ( thẩm thấu ngược ) là công nghệ có từ lâu đời , rất phù hợp với các phòng thử nghiệm , nhưng vận dụng trong dân dụng thì không được tốt như quảng cáo , các khe hở màng lọc RO có kích cỡ 0 , 001 micromet sẽ cho ra sản phẩm nước không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả nguyên chất.
- Khuyết điểm: công nghệ RO sẽ cho ra nước thuần khiết , song song cũng loại bỏ không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả khoáng vật có trong nước như trường hợp nước thuần khiết tôi đã nêu ở trên.
- Khắc phục: công nghệ mới của RO trong đó có thêm lõi các tạo khoáng chức năng Sửa sang khoáng vật chất lượng cao hơn mức bình thường cho cơ thể. Tuy nhiên , các lõi tạo khoáng này là hàng trôi nổi nhập từ Trung Quốc mà không ai dám tự tin tuyên bố chất lượng sẽ như thế nào. Chúng tôi - Người tiêu dùng Việt có nhiều kinh nghiệm thương đau khi dùng hàng Trung Quốc rồi , giá dụ như hoa quả nhiễm thuốc hoá học , Sữa nhiễm Melanine , ... và hàng trăm thứ độc hại khác nhập từ TQ để huỷ hoại sức khoẻ người Việt
Máy lọc nước Nano:
- Ưu điểm: máy lọc nước sử dụng công nghệ Nano có các khe hở to hơn , không loại bỏ không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả hàm lượng chất khoáng và chất đó sẽ chất lượng cao hơn mức bình thường không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả hay không thì không nhất định chắn vì còn phụ thuộc vào nguồn nước đầu vào. Không dùng điện , không nước thải. Máy gọn gàng , kiệm ước diện tích , điện , nước.
- Khuyết điểm: với công nghệ lọc nước Nano , người sử dụng phải rõ ràng trước nguồn nước để dùng sẽ hiệu quả hơn.
- Khắc phục: đối với nước máy thì không phải lo nghĩ gì nhiều , cứ mua về là lắp được ngay. Còn nước giếng khoan thì cẩn thận hơn một chút.


Liên hệ với chuyên gia của công ty 2SE để được tư vấn
Phone: 0923202288 or 0985897170
website: http://2se.vn/
Địa chỉ: khu đô thị Kim Văn Kim Lũ