PDA

View Full Version : Phim hàn quốc Endless love và tình yêu quỷ dữ được trình chiếu


Riou_Nanami
26-06-2014, 06:39 PM
Phim Tình Yêu Còn Mãi Endless Love (http://24hphim.net/tinh-yeu-con-mai/) Lấy bối cảnh khiếp tế, chính trị Hàn Quốc những năm 80 phim con quay quanh co vố chuyện Tình Yêu mức một người phụ nữ, vì Hwang Jung Eum thó vai.Jung Kyung Ho vào vai cậu em trai trong suốt một gia ách ngư dân lắm hai con. Anh xót thương Hwang Jung Eum – người con gái anh trai anh thương xót – từ tã đang nhỏ và anh thề nguyền sẽ xót thương canh cho đến cuối đời. không giống với anh trai mình, anh rất ngỗ nghịch và bất trừng phạt. Chưa bao hiện được nhòm là một học sinh ngoan, thời đại học, anh đang lắm bặt danh là “Tay đấm huyền thoại”.

https://lh4.googleusercontent.com/-79SZeoxbUnA/U6v15Dzw0fI/AAAAAAAACi0/Srv8qFRIRFY/24hphim.net-Secret-Poster1.jpg

Phim hàn quốc Endless Love 2014 (http://rapphim24h.net/phim/tinh-yeu-con-mai-endless-love_ie6i6/) giàu thằng tiếng anh là Endless Love đặt phạt sóng trên kênh SBS – Hàn Quốc phim lắm sự dự mực tàu các diễn viên : Hwang Jung Eum, Ryu Soo Young, Jung Kyung Ho, kiền In Pyo, Seo Hyo Rim, Jung Dong Hwan, Kim Joon, Jun So mỗ, Jung Woong In … phim bởi vì Lee Hyun Jik làm tôn giáo diễn

https://lh5.googleusercontent.com/-t6ZRl1uNFXU/U6v16wzWYgI/AAAAAAAACi8/XYrWbJjBxVo/24hphim.net-WE50947111_w1700.jpg

Sẽ rất đớn đau hồi hương bạn xót thương một người nào là đấy nhưng mà không trung xuể đáp lại. cơ mà Còn đau đớn hơn lát bạn vì tình đơn phương mịt quáng mức tui song ăn cắp hạnh phúc của người khác, buộc người khác phải làm bộ làm tịch ví cho thứ tình yêu cảm mà lại bạn không trung nhiều để, rồi từ biến tao trở thành đơn nạn nhân dịp đáng xót thương mực tàu tình đấy. Như Palo.

https://lh5.googleusercontent.com/-nI-NWEPVFlU/U6v-h7zGToI/AAAAAAAACjo/vYzR0HJHp78/24hphim.net-tinhyeuquydu3.jpg

Phim Thái Lan Tình Yêu Quỷ Dữ (http://rapphim24h.net/phim/tinh-yeu-quy-du-today-tv_ie6i8/) đồng sự dự ngữ Pong Nawat, Mo Monchanok, Nat Myria,…Gây cấn, kịch tâm tính và cảm đụng phim sẽ phân phát sóng buổi 20h dọc ngày trên TodayTV trường đoản cú 7/7/2014. Mời quý báu khán ra cái điều rước tính.

Chúc danh thiếp bạn tính nết Phim Tình Yêu Quỷ Dữ Today TV (http://24hphim.net/tinh-yeu-quy-du/)