PDA

View Full Version : Cách giảm béo bụng hiệu quả nhất hiện nay


vuquangtb92
26-06-2014, 04:34 PM
Câu hỏi:
Tôi định đăng ký dịch vụ giảm béo bụng (http://giammonhanh.net/giam-mo-triet-de-bang-cong-nghe-laser-s-lipick) nhưng không biết công nghệ Laser S-Lipick có hiệu quả không và chi phí điều trị tổng cộng là bao nhiêu? Mong thẩm mỹ viện trả lời sớm giúp tôi. (Mai Thị Minh, 35 tuổi, Quảng Bình)



- cách giảm béo hiệu quả (http://giammonhanh.net/diem-mat-cach-giam-beo-bung-hieu-qua-nhat-hien-nay)
- cách giảm béo nhanh nhất (http://giammonhanh.net/cach-giam-beo-bung-nhanh-nhat-cho-ban-vong-2-nhu-mong-uoc)
- cách giảm béo bụng nhanh chóng (http://giammonhanh.net/cach-giam-beo-bung-nhanh-chong-nhat-hien-nay)



Trả lời:
Chào chị Mai Thị Minh!


Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của chị như sau:


Dịch vụ giảm mỡ bụng bằng công nghệ Laser S-Lipick tại Thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện dựa theo quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế với kỹ thuật đốt laser phân hủy mỡ được nghiên cứu trực tiếp bởi các nhà khoa học Mỹ.


Phương pháp điều trị này sử dụng chùm sóng laser cao tầng tự dò và tác động mạnh vào những tế bào mỡ nằm sâu dưới da, kích thích chuyển hóa sang dạng lỏng và nhẹ nhàng loại bỏ ra khỏi cơ thể. Hoạt động này giải phóng hoàn toàn những mô mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng, kể cả những tế bào ở dạng cứng nên bạn hoàn toàn yên tâm về hiệu quả giảm béo triệt để, vĩnh viễn.


Một sự khác biệt ưu việt khác của công nghệ Laser hủy mỡ Laser S-Lipick khiến nhiều khách hàng yêu thích là cơ chế hoạt động của sóng laser. Các sóng laser tác động vào vùng cơ bụng, kéo căng và tái cấu trúc hệ thống da, khắc phục hoàn toàn hiện tượng chảy xệ và nhăn nheo của vùng điều trị.


Công nghệ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám và điều trị. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ giảm béo Laser S-Lipick tại thẩm mỹ viện Kangnam


Để được tư vấn kỹ hơn, chị vui lòng liên hệ:


THẨM MỸ VIỆN KANGNAM
Hotline: 1900.6466