PDA

View Full Version : Chữa mụn thịt đơn giản bằng phương pháp dân gian


hainb212
26-06-2014, 04:29 PM
Năm nay cháu 19 tuổi, cháu bị mụn thịt từ bé nên đi đâu cũng rất mất tự ti không dám đi đâu vì sợ bạn bè trêu, bác sỹ cho cháu biết có cách tri mun thit bang dan gian (http://trimunthit.net/tri-mun-thit-bang-bang-phuong-phap-dan-gian.htm) không ạ? cháu sợ đau nên không dám dùng các biện pháp khác, mong bác sỹ trả lời sớm giúp cháu, cháu cảm ơn! ( cobekieuky….@yahoo.com)

Trả lời:




http://langsao.vn/uploads/images/news/1378892651_news.jpg

Cách trị mụn thịt từ dân gian



Chào cháu! Cảm ơn cháu đã gửi câu hỏi đến hòm thư của chuyên mục tư vấn , chúng tôi xin trả lời như sau:


Từ xưa đã có rất nhiều bài thuốc cach chua mun thit (http://trimunthit.net/dieu-tri-mun-thit-bang-cong-nghe-laser-co2-fractional) từ dân gian đạt kết quả tốt, cháu có thể sử dụng một số cách sau:


Lá tía tô: Buổi tối, lấy lá tía tô tươi, rửa sạch, giã rồi vắt lấy nước chấm vào các hạt cơm (mụn cơm), để qua đêm.


Tri mụn gạo bằng tinh chất trà xanh là một phương pháp khá phổ biến, mà cũng rất công hiệu:chỉ đơn giản bằng cách cháu hãy bôi trực tiếp nó lên nốt mụn mỗi ngày cho đến khi những nốt mụn cơm phải “tự nguyện” rút lui.


Lô hội (nha đam): Dùng một miếng bông hay một miếng vải mềm nhỏ thấm lấy chất nhờn (nhựa) của cây lô hội, bằng cách tách đôi lá lô hội.


Dầu chanh: Cháu có thể dùng dầu chanh để bôi trực tiếp lên nốt mụn hay vùng da bị mụn cho đến khi không còn thấy xuất hiện mụn cơm nữa.


cach tri mun thit bang toi (http://trimunthit.net/cach-tri-mun-thit-bang-toi.htm): giã nhuyễn đắp lên nốt mụn, dùng gạc băng lại. Nên làm trước khi đi ngủ và tháo gạc ra vào sớm hôm sau.


Những cách chữa mụn thịt dân gian trên có tác dụng nhưng không triệt để, để đạt kết quả vĩnh viễn không tái phát chúng tôi khuyên cháu nên sử dụng tia laser CO2 siêu xung chiếu xuống từng nốt mụn và đốt cháy cồi nhân bên trong.


>> trị mụn thịt tại TMV Kangnam (http://trimunthit.net)