PDA

View Full Version : Địu em bé an toàn cho sống lưng và tiện lợi vô cùng


phanhoanglong22062012
26-06-2014, 03:36 PM
Địu (http://hangxachtaybaby.com/do-dung-cho-me/Diu-cho-be-tu-6-thang-tuoi) có phần đỡ cổ, lưng và đầu bé rất an toàn. Tay và chân bé sẽ nằm đúng vị trí để không gây lằn da bé. Khi bé lớn, cổ đã cứng cáp hơn, bạn có thể gập phần dùng để đỡ cổ bé xuống và quay bé ra ngoài để bé nhìn xung quanh.

Baby Bjorn (http://hangxachtaybaby.com/do-dung-cho-me/Diu-cho-be-tu-6-thang-tuoi) là thương hiệu địu cao cấp và nổi tiếng của Thuỵ Điển. Với Địu cho bé Baby Bjorn bạn có thể sử dụng cho bé bắt đầu từ khi mới sinh với thiết kế đặc biệt ôm chặc và nâng đỡ phần đầu và cổ. Với thiết kế (http://hangxachtaybaby.com/ghe-ngoi-an-cho-be-summer-infant)hoàn hảo này sẽ giữ cho bé được an toàn tuyệt đối như chính vòng tay của bạn. Bé sẽ cảm nhận được trọn vẹn âm thanh từ nhịp tim của bạn và sự ấm áp êm dịu với chất liệu mềm mại, không gây lằn, tổn hại da bé. Bạn sẽ cảm thấy rất nhẹ nhàng và thoải mái khi sử dụng Địu cho bé Baby Bjorn, ngay cả khi bạn vừa địu bé vừa có thể rảnh hai tay để làm việc mà em bé cũng sẽ được an toàn và gần gũi với bạn hơn bao giờ hết.
http://hangxachtaybaby.com/image/data/dodungchobe/Diu-tre-em-xach-tay.jpgKhi bé lớn hơn bạn sẽ đổi tư thế để giúp bé yêu có thể tương tác thế giới xung quanh. Bạn sẽ cùng bé sẽ khám phá màu sắc và hình ành âm thanh mà bé được nhìn thấy. http://hangxachtaybaby.com/image/data/dodungchobe/diu-tre-em%20(2).jpgThiết kế Địu An Toàn và đẹp mắthttp://hangxachtaybaby.com/image/data/dodungchobe/diu-tre-em%20(3).jpghttp://hangxachtaybaby.com/image/data/dodungchobe/diu-tre-em%20(5).JPG
Ngoài tính năng thoải mái và dễ dàng sử dụng của Địu cho bé Baby Bjorn. Bằng chất liệu cao cấp được lựa chọn dành riêng cho bé nên bạn có thể cảm nhận ngay sự mềm mại và khả năng chống nóng của Địu cho bé Baby Bjorn, với hệ thống thoáng khí giúp lưu thông không khí tối đa, làm giảm mồ hôi. Thiết kế tiện dụng cho cả trẻ và phụ huynh, mang đến bạn sự tự do để duy trì hoạt động và an toàn cho bé.
http://hangxachtaybaby.com/image/data/dodungchobe/diu-tre-em-hang-My.jpg
Với địu em bé Babybjorn bé sẽ cảm nhận được sự ôm ấp nhẹ nhàng ấm áp như chính vòng tay của bạn. Đơn giản, tiện ích, an toàn và dể sử dụng là đặc điểm vượt trội mà bạn chỉ có thể nhìn thấy ở địu em béBabybjorn. Đó chính là lý do tại sao mà địu Babybjorn được lựa chọn nhiều nhất ở Mỹ và các bậc cha mẹ ở Châu âu.
http://hangxachtaybaby.com/image/data/dodungchobe/diu_em_be_tot_nhat_babybjorn.jpg
Baby Bjorn là thương hiệu địu cao cấp và nổi tiếng của Thuỵ Điển. Được chứng nhận về độ an toàn, tiện ích, tối ưu nhất về sử dụng. Bạn sẽ cảm thấy thực sự hài lòng về sự lựa chọn của mình.
http://hangxachtaybaby.com/image/data/dodungchobe/diu_em_be_tot_nhat.jpgĐịu cho bé Baby Bjorn Thoải mái và dễ dàng sử dụng, nó có thể được điều chỉnh vào các vị trí kháchttp://hangxachtaybaby.com/image/data/dodungchobe/diu_em_be_duoc_lua_chon_nhieu_nhat.jpgBé sẽ cảm nhận được trọn vẹn sự ấm áp êm dịu như trong vòng tay của bạn. Địu có phần đỡ cổ, lưng và đầu bé rất an toàn. Tay và chân bé sẽ nằm đúng vị trí để không gây lằn da bé. Khi bé lớn, cổ đã cứng cáp hơn, bạn có thể gập phần dùng để đỡ cổ bé xuống và quay bé ra ngoài để bé nhìn xung quanh. Có thể chỉnh độ rộng của địu để bé cảm thấy thoải mái hơn, đặc biệt là khi bé lớn, cần chỗ ngồi rộng hơn. Chất liệu: 100% cotton, thông thoáng Có thể giặt bằng máy giặt. Thích hợp cho bé từ sơ sinh đến khi bé được 11kg. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Màu sắc: màu đen sang trọng