PDA

View Full Version : Trị sẹo lõm bằng vitamin E có hiệu quả?


vuquangtb92
26-06-2014, 10:34 AM
Chào bác sĩ! Tôi là Vũ An (25 tuổi). Cách đây khoảng 6 tháng, tôi bị mụn trứng cá có mủ khá nặng. Sau khi uống thuốc và điều trị tại viện da liễu, mụn trứng cá dần dần xẹp xuống nhưng những vết sẹo lõm để lại rất nhiều đặc biệt là 2 bên má. Tôi đã thử một vài loại kem trị sẹo nhưng không mấy hiệu quả. Bạn tôi có mách về cách trị sẹo lõm bằng vitamin E (http://triseo.com.vn/bat-ngo-voi-hieu-qua-tri-seo-lom-bang-vitamin-e). Cách trị sẹo này có hiệu quả thật không thưa bác sĩ? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi.


- cách trị sẹo lõm lâu năm (http://triseo.com.vn/hoc-lom-cach-tri-seo-lom-lau-nam-tot-nhat)tốt nhất


- Phương pháp xoá sẹo lõm (http://triseo.com.vn/cay-da-sieu-vi-diem-co-xoa-duoc-seo-lom-lau-nam-hieu-qua)hiệu quả nhất


TRẢ LỜI: BẠN VŨ AN THÂN MẾN!


Vitamin E ngày nay vẫn được coi là loại thuốc rất tốt cho da, dưỡng da, cung cấp các dược phẩm cần thiết để làm đẹp da một cách hiệu quả. Tuy nhiên không phải vấn đề tổn thương nào về da mà Vitamin E cũng mang lại hiệu quả điều trị cho bạn, điều này cũng đã được các chuyên gia minh chứng và kiểm định.


Các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu và chứng minh điều này. Việc điều tri seo lom (http://triseo.com.vn/tri-seo-lom-hieu-qua-nhat) bằng vitamin E hoàn toàn không mang lại hiệu quả như bạn mong đợi, và phải tốn rất nhiều thời gian.


Các nhà khoa học đã minh chứng Vitamin E không có tác dụng trị sẹo lõm từ sâu bên trong, vết sẹo lõm không thể được lấp đầy một cách nhanh chóng triệt để. Muốn trị sẹo lõm nhanh chóng, bạn cần tìm đến giải pháp trị sẹo cao hơn như: sử dụng công nghệ trị sẹo lõm cấy da siêu vi điểm tại thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là công nghệ trị sẹo vô cùng thông minh khi sử dụng chính tế bào mô của khách hàng để làm đầy những ổ sẹo, bổ sung collagen và tái tạo da, giúp da trắng mịn. Hơn nữa cách trị sẹo lõm lâu năm này cực an toàn khi không gây đau rát, bỏng da hay bất kì một tác dụng phụ nào. Là công nghệ trị sẹo hàng đầu tại Mỹ, được FDA chứng nhận tính năng cũng như hiệu quả vượt trội, cấy da siêu vi điểm sẽ không làm bạn thất vọng.


Bạn muốn biết thêm về quy trình điều trị cũng như chi phí thời gian điều trị ra sao, bạn có thể gọi điện đến số hot line sau để được tư vấn hoặc tới trực tiếp Thẩm mỹ việnKangnam để được thăm khám và tư vấn kỹ hơn.


THẨM MỸ VIỆN KANAM


Hotline: 1900.6466