PDA

View Full Version : 26/06 23:00 Mỹ - Đức: Phân ngôi đầu


tranlong2708
26-06-2014, 10:02 AM
Sau 2 lượt Đức và Mỹ cùng có 4 điểm, trong khi Bồ Đào Nha và Ghana cùng có 1 điểm. Điều đó có nghĩa, nếu Đức, Mỹ hòa nhau ở lượt đấu cuối này, thì cả 2 đội sẽ dắt tay nhau vào vòng 1/16 bất chấp kết quả trận đấu còn lại. Trong trường hợp Đức và Mỹ phân thắng bại, thì cơ hội sẽ đến với Bồ Đào Nha hoặc Ghana.

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/2562014/1-World%20Cup%20201420.png

http://bongdanews.vn/Content/uploads/hinhchung/bongdanews_2574.png

link sopcast (http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn) , sopcast link (http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn), link sopcast bongda (http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn)

Dù không được đánh giá là đội bóng mạnh trong bảng đấu này khi có sự góp mặt của Đức và Bồ Đào Nha, tuy nhiên Mỹ vẫn cho thấy được những bản sắc riêng của mình khi giành chiến thắng 2-1 trước Ghana trong trận mở màn, và suýt chút nữa cũng đã làm được điều tương tự với Bồ Đào Nha ở lượt trận thứ hai nếu không nhờ sự tỏa sáng kịp lúc của Varela khi hiệp hai đã bước sang phút bù giờ cuối cùng, mang đến một trận hòa đầy kịch tính.

Sau trận hòa 2-2 trước Bồ Đào Nha, HLV Klinsmann cho biết "mọi thứ được tạo nên để giúp đỡ những ứng viên cho danh hiệu vô địch". Theo quan điểm của chiến lược gia người Đức, các đội bóng mạnh có sự ưu ái về thời gian lẫn địa điểm thi đấu từ ban tổ chức tại World Cup 2014.

“Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu với ĐT Đức. Chúng tôi có đôi chút bất lợi khi nghỉ ít hơn ĐT Đức một ngày. Chúng tôi đã không thể giành chiến thắng trước Bồ Đào Nha để giành quyền đi tiếp. Nhưng chúng tôi phải làm được điều đó trước ĐT Đức. Các học trò của tôi phải cho cả thế giới thấy họ là cầu thủ bóng đá tốt nhất của nước mình…”, vị HLV người Đức tự tin nói.

Trong tình cảnh này thì Mỹ vẫn đang tạm thời xếp thứ 2 ở bảng G chỉ sau Đức, và thầy trò ông Klinsmann chắc chắn sẽ đi tiếp với ngôi đầu bảng nếu thắng Đức trong trận đấu tối này, tuy nhiên đó là một việc làm vô cùng mạo hiểm khi họ chỉ cần một kết quả hòa là quá đủ cho suất đi tiếp.

Trong trường hợp nếu để thua Đức, thì Mỹ vẫn còn cơ hội nếu Bồ Đào Nha và Ghana cầm chân nhau ở lượt trận cùng giờ. Nhưng nếu như Mỹ thua Đức, mà Bồ Đào Nha và Ghana phân thắng bại, thì Mỹ sẽ so sánh hiệu số với đội thắng để quyết định đội đi tiếp. Nếu các đội bằng điểm, hiệu số bàn thắng thua sẽ là chỉ số phụ đầu tiên được tính đến, tiếp đó đến số bàn thắng được ghi và cuối cùng là thành tích đối đầu giữa 2 đội.

Còn với Đức tưởng chừng như họ sẽ lại có một trận đấu dễ dàng nữa trước Ghana vốn không được đánh giá cao, nhưng không, thầy trò HLV Joachim Low đã có một trận đấu rất vất vả trước các cầu thủ châu Phi. Sau khi giành chiến thắng hủy diệt với tỷ số 4-0 trước Bồ Đào Nha, Đức đã ngay lập tức được coi là một ứng cử viên sáng giá cho ngôi nhất bảng G, khi hai đối thủ còn lại của bảng đấu là Mỹ và Ghana đều không được đánh giá cao.

Tuy vậy, trải qua 90 phút ở sân Aderaldo Castelo, “Những cỗ xe tăng Đức” đã vấp phải sự chống cự mãnh liệt của các cầu thủ Ghana, và suýt chút nữa họ đã phải nhận một trận thua nếu như không có khoảnh khắc xuất thần đi vào lịch sử của lão tướng Miroslav Klose. Tỷ số 2-2 đã làm hài lòng những người hâm mộ trung lập, nhưng những gì mà các cầu thủ Đức thể hiện trên sân chưa thể làm hài lòng người hâm mộ.

Xem thêm tại : http://bongdanews.vn/home/tintuc/10639/26-06-23-00-my---duc--phan-ngoi-dau.bdn

tranlong2708
26-06-2014, 03:02 PM
Sau thất bại thảm hại 0-4 trước Đức, "Brazil châu Âu" tiếp tục khiến người hậm mộ thất vọng khi phải nhọc nhằn lắm mới giành 1 điểm trước đội bóng được đánh giá yếu hơn. Nani đã giúp đội bóng của HLV Bento có bàn thắng dẫn trước, nhưng Jermaine Jones và Clint Dempsey lần lượt lập công giúp Mỹ vươn lên. Rất may cho Bồ Đào Nha khi những phút cuối cùng, Ronaldo có đường chuyền cho Silvestre Varela ghi bàn gỡ hòa qua đó níu kéo hy vọng cho đội nhà tại World Cup 2014.

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/2562014/1-World%20Cup%20201419.png

http://bongdanews.vn/Content/uploads/hinhchung/bongdanews_2573.png

link sopcast hd (http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn) , link sopcast (http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn) , link sopcast bongda (http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn)

Kết quả này khiến bảng G mới xứng danh là bảng “tử thần” khi cuộc đua giành 2 suất vào vòng 1/16 chỉ được quyết định ở lượt cuối vào đêm nay. Chỉ mới có được vỏn vẹn 1 điểm như Ghana nhưng xếp chót do hiệu số bàn thắng bại -4. Dẫn đầu là Đức và Mỹ cùng 4 điểm, hiệu số bàn thắng bại lần lượt là +4 và +1. Hiện tại thì Bồ Đào Nha đã không còn quyền tự quyết trong tay dù có thắng lớn trong lượt trận cuối này, và cơ hội để người Bồ đi tiếp vào vòng trong là vô cùng hạn hẹp.

HLV Paulo Bento cũng đã thừa nhận cơ hội đi tiếp của Bồ Đào Nha là rất nhỏ. “Chúng tôi vẫn còn một trận đấu và chúng tôi sẽ cố gắng để giành chiến thắng. Nhưng tình hình không hề khả quan chút nào cả. Cơ hội của chúng tôi là rất mong manh”, thuyền trưởng của Bồ Đào Nha phát biểu sau trận đấu với Mỹ.

Ronaldo cũng thẳng thắn thừa nhận thực tế phũ phàng rằng: "Có lẽ chúng tôi chỉ là một đội tầm trung", Cristiano Ronaldo nhận xét. "Sẽ là nói dối khi bảo rằng Bồ Đào Nha là một đội bóng mạnh. Chúng tôi có nhiều hạn chế, cầu thủ gặp chấn thương. Điều này không thể giúp bạn đánh bại những đội hàng đầu. Sẽ không có phép màu xảy ra. Bồ Đào Nha nằm ở bảng đấu khó cùng các đối thủ mạnh hơn chúng tôi. Tôi chưa từng nghĩ có thể vô địch giải năm nay".

Đúng như những gì tiền đạo của Real đã phát biểu, tình hình chấn thương đang ảnh hưởng rất lớn đến quá trình thi đấu của họ. Bởi Bồ Đào Nha đang bị sứt mẻ lực lượng khá lớn khi trung vệ Pepe phải tiếp tục án treo giò của mình, hậu vệ trái F. Coentrao thì nghỉ hết giải vì chấn thương, Postiga cũng đã gia nhập danh sách chấn thương cùng tiền đạo Almeida và thủ môn Patricio. Đây quả thật là một kỳ World Cup vô cùng khó khăn cho Ronaldo và đồng đội khi anh lại phải tiếp tục gánh vác cả đội hình. Ở loạt đấu cuối của vòng bảng, “Selecao châu Âu” buộc phải giành thắng lợi trước Ghana đồng thời hy vọng Đức đánh bại Mỹ với cách biệt thật lớn thì mới mong có phép màu xảy ra.

Bên phía Ghana, họ đã có một trận cầu ngẹt thở với Đức ở lượt trận thứ hai để giữ lại hy vọng tiến sâu hơn ở World Cup lần này, dù là đội bóng được đánh giá yếu hơn sau trận thua 2-1 trước Mỹ ở trận mở màn, Ghana vẫn nhập cuộc với tinh thần quyết tâm cao. Ngay trước khi trận đấu bắt đầu, cũng đã có nhiều ý kiến từ các chuyên gia cho rằng sẽ là không khó để Đức ghi 3-4 bàn, thậm chí là 5 bàn vào lưới một Ghana quá thiếu gắn kết và bạc nhược trong trận ra quân gặp Mỹ.

Xem thêm tại : http://bongdanews.vn/home/tintuc/10638/26-06-23-00-bo-dao-nha-%E2%80%93-ghana--vuot-kho.bdn