PDA

View Full Version : "Bật mí" những cách đơn giản giúp làm căng da mặt


vuquangtb92
26-06-2014, 09:19 AM
Cách làm căng da mặt (http://cangdamat.com/dich-vu-cang-da-mat) bằng phương pháp tự nhiên. Điều này chẳng khó chút nào nếu bạn thật sự biết cách chăm sóc, nuôi dưỡng làn da và tận dụng những thói quen tốt, loại bỏ những điều có hại cho làn da của mình.


Hãy cùng tham khảo một vài bước đơn giản căng da mặt không cần phẫu thuật (http://cangdamat.com/co-phuong-phap-nao-lam-cang-da-mat-khong-can-phau-thuat-khong) sau để sở hữu một làn da căng mịn và khỏe mạnh nhé!


- tham my cang da mat (http://cangdamat.com/)


- phẫu thuật căng da mặt nội soi (http://cangdamat.com/cang-da-mat-noi-soi)


Không hút thuốc:


Khi hút thuốc, lượng carbon monocid hít vào cơ thể sẽ kết hợp với hemoglobin, làm cho tổ chức da thiếu oxy, làm chậm lại tuần hoàn máu của các mao mạch dưới da, làm da mất đi độ bóng và độ đàn hồi, sinh ra các nếp nhăn.


- Tính tình phải cởi mở, lạc quan, vui vẻ:


Người có tính u uất, dễ tổn hại gan tì, tổn khí huyết và làm tế bào mất đi những dinh dưỡng bình thường, bề mặt da hao ngót mà sinh ra các nếp nhăn.



- Dùng kem dưỡng da hợp lý:


Không nên thường xuyên rửa mặt bằng xà phòng có tính kiềm vì chúng dễ làm cho da khô.


Dùng kem dưỡng da với lượng vừa phải, đúng lúc mới có hiệu quả, nếu không sẽ làm tắc tuyến mồ hôi, rất bất lợi.



- Nên rửa mặt bằng nước lạnh:


Nước lạnh làm cho da sau khi co lại sẽ nở ra, làm tăng tuần hoàn máu, cải thiện về trao đổi chất, từ đó tăng thêm sự đàn hồi và chức năng da.


- Nên ăn ít muối và uống nước nhiều:
Nếu cơ thể hấp thụ lượng muối lớn sẽ làm cho cơ năng cơ thể lão hóa sớm, làm cho da mặt nhăn nheo. Uống nước nhiều có thể tăng nhanh tuần hoàn máu, tăng dinh dưỡng da trên gương mặt, và vì thế giảm các nếp nhăn.


- Dinh dưỡng cần hợp lý:Ngày 3 bữa đều đặn và có chất tanh, chất tinh thô, bảo đảm hấp thu dinh dưỡng nhiều thành phần, như vậy có thể chống già yếu, chống được nếp nhăn, tăng thêm phần trẻ trung, cường tráng.


Ngoài ra, biết tận dụng những loại rau củ thường ngày cũng sẽ khiến làn da của bạn ngày càng săn chắc hơn, sáng khỏe và căng mịn. Sau đây là một số loại rau củ/thực phẩm sẽ tốt cho da của bạn:


Dưa chuột


Dưa chuột ngoài thành phần vitamin A, B1, B2, C, còn chứa một lượng quan trọng các chất vi lượng như: sắt, mangan, iod… Dưa chuột lại là một thức ăn có tác dụng thanh nhiệt và lợi tiểu. Nhưng điều chủ yếu nhất là dưa chuột nổi tiếng về việc giúp làm đẹp da mặt.


Từ dưa chuột, người ta chế ra những “sữa dưa chuột” dùng để bảo vệ, làm cho da mặt được mịn màng tươi, đẹp, ít vết nhăn hay chậm nhăn.


Cách làm đẹp tốt nhất là dùng dưa chuột rửa sạch, thái mỏng theo chiều dài đắp ngay lên mặt khoảng 20 phút, rồi lau sạch mặt bằng nước hoa hồng. Như vậy, bạn sẽ sử dụng hết thành phần vitamin và những chất tốt cho da trong dưa chuột.


Chuối chín
Chất tiết ra từ chuối chín làm cho tế bào da ở mặt nở ra, vì vậy, làm mặt nạ bằng chuối chín, rồi sau đó rửa mặt bằng cà chua chín sẽ giúp cho da mặt căng và tươi mát. Điều lưu ý là sau khi rửa mặt bằng cà chua khoảng 5 phút, bạn phải lau mặt bằng nước ấm hoặc dầu thơm, tuyệt đối không rửa bằng xà phòng.


Lòng trắng trứng gà
Lòng trắng trứng gà phải được đánh như bông tuyết. Dùng nước cốt dưa leo (vắt từ trái dưa leo) pha với lòng trắng trứng gà và 1 ít nước hoa hồng, rồi bôi hỗn hợp ấy lên da mặt chừng 20 phút, sau đó rửa mặt bằng nước ấm và xoa 1 chút nước hoa hồng, bạn sẽ thấy rất dễ chịu.


Chanh
Để có làn da căng mịn, bạn vắt lấy nước cốt của 2 trái chanh, pha với 1 muỗng mật ong hâm cho ấm ấm. Hãy thoa hợp chất ấy lên mặt buổi tối, để khoảng 20 phút, rồi sau đó lau mặt thật sạch bằng nước suối, hoặc nước hoa hồng.


Cà rốt
Gọt vỏ cà rốt xay nhuyễn, bỏ vào 1 hũ sữa chua, nhồi cho thật đều. Dùng hỗn hợp này xoa lên mặt cho đều, sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Cách này trị mụn trứng cá cho các cô gái mới lớn rất công hiệu. Trường hợp này, chất sữa chua tác động giống như thuốc kháng sinh diệt vi khuẩn gây ra mụn, mà không làm da bạn bị khô. Còn riêng sinh tố A trong cà rốt lại có tác dụng làm lành vết sẹo do mụn gây ra.


Mật ong
Bạn khuấy 2 thìa cà phê mật ong đến khi thành màu trắng, bôi lên mặt đã rửa sạch. Sau 15-20 phút, rửa lại bằng nước suối hay nước lạnh (riêng người bị dị ứng không dùng cách này).