PDA

View Full Version : Trung tâm giới thiệu giáo viên về tận nhà dạy các tiếng


uquetiou
25-06-2014, 03:33 PM
Giáo viên đến dạy tất cả các môn ngoại ngữ
Cung cấp gia sư đến nhà học trò dạy tất cả các tiếng như Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ nge nói ở tphcm

Điều bạn bâng khoăng cho việc học môn Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ cho mình đảm bảo được giải tỏa với phương châm rèn luyện đặc thù của gia sư của trung tâm, đảm bảo làm bạn hiểu được “vì có thầy giáo có kinh nghiệm trong môn tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha và tiếng Việt kết hợp giảng dạy cho tôi đã có thể hiểu từng tí”, ”việc đề cao làm bài trước, trong giờ học, đảm bảo rất dể dần dần hiểu được, nói được, sử dụng được”, “phương pháp học tập của gia sư chú tâm đàm thoại, học vững văn phạm từng học với người dạy bằng các bài đàm thoại thực tế với gia sư ”.
http://2.bp.blogspot.com/-L-HfqYHJmzI/Ur6FCefvKpI/AAAAAAAAAR8/w7Md7W0eccc/s320/gia+su+day+kem+tieng+anh+giao+tiep.jpg
Cung cấp thầy cô giáo môn tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha tại TpHCM uy tín về chất lượng giảng dạy của đội ngũ thầy cô giáo Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ của chúng tôi với các thầy giáo, sinh viên giỏi chọn từ các trường ĐH chuyên chuyên ngành tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha và các gia sư ngoại ngữ uy tín, kĩ năng tốt và trách nhiệm. Văn phòng giới thiệu chúng tôi với tất cả gia sư tiếng dạy kèm Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ tận nhà đã có bằng chuyên môn, với nhiều năm kĩ năng giảng dạy tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha tận nhà, cho các bạn học viên học tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha đơn giản nhưng tiến bộ vuợt trội nhất. Đến với lớp học các bạn sẽ được:
- Dạy nghe, nói, đọc, viết Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ từ cơ bản đến nâng cao
- Ôn thi cấp độ Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ…
- Dạy đọc theo từng cấp độ
Tùy từng yêu cầu, trình độ và sự tư duy của từng học sinh mà giáo viên nam nữ tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha giỏi sẽ chuẩn bị giáo án, có cách dạy thích hợp, giúp các bạn học viên nhanh chóng hòa nhập với ngôn ngữ Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ một cách tiến bộ nhất.
Trung Tam Gia Su Tphcm Chúng Tôi Nhận Dạy Kèm Tại Nhà các Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Thủ Đức, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn. Lưu ý: Văn phòng giới thiệu sẽ cho giáo viên nam nữ dạy thử từ 1 – 2 buổi trước khi dạy chính thức để đảm bảo chất lượng thầy cô giáo của Trung tâm. Mọi nhu cầu cần tìm giao vien day kem anh van (http://giaoviendaykemtphcm.weebly.com/giao-vien-day-kem-tieng-anh-giao-tiep-tai-nha.html) tại nhà tại tphcm xin liên hệ với văn phòng để được tư vấn tốt hơn.
thầy cô dạy kèm nhiệt tình - kinh nghiệm
Sinh viên dạy kèm giỏi - được tuyển chọn kĩ
Quý phụ huynh và các bạn có nhu cầu xin liên hệ:Điện Thoại: 0907.044.895 – 08.3601.9600 (Thầy Nhân – Cô Ngọc)

vuquantn
25-06-2014, 11:00 PM
Với những game thủ yêu thích game android (http://itaigame4vn.blogspot.com/) phối hợp với bắn súng đi cảnh thì hãy dự vào game Alien Shooter EX. Một sản phẩm của hãng Charlie Choi. Sẽ là một tựa game chẳng thể bỏ qua.


http://android.vn/attachments/alien-shooter-ex-2-jpg.85561/

dự vào game bạn sẽ tham dự vào những trận chiến vô tiền khoáng hậu giữa một bên là bạn và một bên là chủng quái vật hiếu chiến. Sau những thể nghiệm thất bại của chính phủ vào năm 2030, Một trọng tâm nghiên cứu đồ sộ đã bị bỏ hoang và nơi đây bắt đầu xảy ra những hiện tượng kì lạ khó giải thích. Điều này cuộn trí tò mò của rất nhiều người. Tập đoàn năng lượng M.A.G.M.A. đã cử đi những tay lính đánh thuê tinh nhuệ nhất nhằm tìm ra chân tướng sự việc và nếu cấp thiết, phá hủy bất cứ bằng chứng nào. Tuy nhiên, những gì chờ đón họ trong "căn cứ" này liệu có êm đềm như những gì được hứa hẹn?

Đến với game hay cho android (http://www.zingm4u.net/) bạn sẽ vào vai một chiến binh đánh thuê. Lang thang các hang cùng ngõ hẻm của trọng tâm nghiên cứu. Nhiệm vụ truy bằng cớ bỗng chốc trở nên một cuộc chiến sinh tồn thực thụ, khi mà bạn chỉ còn lại một mình và phải vất vả đấu tranh lại những bầy quái vật với số lượng hoàn toàn áp đảo, nhiều đến mức "đen kịt" cả màn hình.