PDA

View Full Version : Nâng ngực có gây đau không


nguyencuong
25-06-2014, 03:24 PM
Nâng ngực là một trong những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều chị em băn khoăn nhất trước khi lựa chọn. Một trong những lo lắng, thắc mắc của chị em là nâng ngực (http://nangnguc.org/) có đau không. Cùng lắng nghe trải nghiệm thực sự của các chị em về dịch vụ này.
Nâng ngực có đau không là băn khoăn của hầu hết các chị em


Chị Thanh Tâm – Hà Nội: Sau khi sinh con xong, bộ ngực mình trở nên phẳng lì. Thực sự mình rất tự ti với bộ ngực “màn hình phẳng” của mình, đặc biệt mặc cảm về bản thân mỗi khi gần gũi chồng. Mình quyết định điphẫu thuật nâng ngực để cải thiện bản thân. Thế nhưng mình nghe đồn thổi nâng ngực rất đau và tồn tại nhiều nguy hiểm, khả năng biến chứng cao. Mình đã đem băn khoăn, câu hỏi nâng ngực có đau không (http://nangnguc.org/phau-thuat-nang-nguc-co-dau-khong)lên diễn đàn Webtretho nhờ mọi người tư vấn. Tuy có rất nhiều ý kiến trái chiều về dịch vụ này, thế nhưng mình vẫn quyết định thực hiện phẫu thuật nâng ngực tại Thẩm mỹ viện Kangnam.


Khác hoàn toàn với lo lắng ban đầu của mình, mình cảm thấy yên tâm ngay khi đến đây nhờ thái độ phục vụ tận tâm và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, y bác sĩ. Khi thực hiện mình không cảm nhận đau vì đã được gây mê. Sau phẫu thuật vài ngày mình cảm thấy đau và tức nhẹ vùng ngực. Khoảng 1 tuần sau mình hết đau và quay lại với sinh hoạt bình thường. Đến tận bây giờ mình vẫn không thể tin được rằng nâng ngực lại nhẹ nhàng đến thế!


Muốn đẹp nhưng các chị em lại rất sợ đau


Chị Nguyễn Thu Thủy – Nam Định: Tôi ấp ủ mong muốn nâng ngực rất lâu rồi, nhưng phải đến đợt vừa rồi tôi mới đủ can đảm để nâng ngực. Một phần vì tôi sợ người ta dị nghị, dèm pha, phần khác nữa tôi sợ đau và sợ biến chứng. Tôi mang băn khoăn phẫu thuật nâng ngực có đau không của mình đi hỏi vài người bạn đã từng thực hiện dịch vụ này. Họ đều nói là rất đau, đau muốn chết khiến tôi cảm thấy lo lắng, sợ hãi không dám thực hiện. Mãi đến khi có đứa em họ đi thực hiện nâng ngực nội soi về cam kết là có đau nhưng không đau lắm, chịu đựng được tôi mới đủ can đảm đến thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện dịch vụ. Vì đã được chuẩn bị tinh thần trước cho nên tôi không còn hoang mang khi bước lên bàn mổ nữa. Sau phẫu thuật tôi đau nhẹ khoảng 3 ngày sau đó thì vết mổ lành và tôi không còn đau nữa.


Nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnamđược rất nhiều chị em tin tưởng.


Chị Vũ Thị Nam Thái – Hà Nội: Mình đã từng đi nâng ngực thẩm mỹ. Sau khi nâng ngực xong mình ớ người ra vì mình không nghĩ nó lại nhẹ nhàng và đơn giản đến thế. Lúc nâng ngực xong mình có cảm giác căng tức ngực như khi nuôi con bú sữa về đầy. Sau đó khoảng 1 tuần thì mọi thứ trở lại bình thường. Giờ đây ngực mình trông đẹp rất tự nhiên, sẹo nâng ngực ở rốn rất nhỏ khó phát hiện. Sau khi nâng ngực 2 năm mình sinh con và vẫn cho con bú bình thường. Bạn nào có ý định nâng ngực thì cứ yên tâm đi nâng thôi. Đừng băn khoăn nâng ngực có đau không, nâng ngực có ảnh hưởng đến chức năng của ngực không nhé!