PDA

View Full Version : Công nghệ nâng mũi không phẫu thuật: Restylan Perlane


sunpham249
25-06-2014, 03:07 PM
Với công nghệ làm đầy Restylane Perlane, bạn sẽ hoàn toàn sở hữu được chiếc mũi cao tự nhiên mà không cần phải phẫu thuật
Công nghệ Restylan Perlane
Restylane perlane là một loại acid hyarulonic, một dạng chất làm đầy. Restylane Perlane dùng cho nâng mũi không cần phẫu thuật, đã được FDA kiểm duyệt và chứng nhận .
http://tuvanthammy.info/wp-content/uploads/2014/06/Kang-Min-Kyung-From-Davichi-300x300.jpg
Thủ thuật này chỉ cần thực hiện trong khoảng 18 phút, làm chiếc mũi cao, đẹp và trông thon gọn hơn mà không gây đay, không sưng và không chảy máu. Đó là nhờ Restylane hạt to, gọi là Restylane Perlane, với độ đậm đặc cao hơn gấp 10 lần loại Restylane thông thường, đặc biệt hiệu quả trong việc tạo dáng nâng cao sống mũi, phù hợp với người không thích phẫu thuật.
Ưu điểm:
Sua mui ('http://thammymui.com.vn/phau-thuat-sua-mui-an-toan-hieu-qua.html') không cần phẫu thuật bằng chất làm đầy cho hiệu quả thấy ngay lập tức, không đau không sưng và trở về nhà ngay với sinh hoạt thường ngày.
Restylane không bị hấp thu, không độc hại, phù hợp với môi trường sinh lý của cơ thể và sẽ không di chuyển ra khỏi vùng đã được chích. Nâng mũi đẹp tự nhiên ('http://thammymui.com.vn/giai-phap-nang-mui-dep-tu-nhien-an-toan.html') không phẫu thuật bằng Restylane luôn đem lại kết quả tự nhiên, rất mềm mại khi sờ bên ngoài và gần như hòa quyện vào cơ thể.
http://tuvanthammy.info/wp-content/uploads/2014/06/Korean-singer-Davichi-Kang-Min-Kyung-wallpapers-1024x1024-07-300x300.jpg
Kết quả
Kết quả của nâng mũi bằng Restylane Perlane có thể duy trì khoảng 18 tháng và có thể lâu hơn nữa, tùy từng trường hợp cụ thể, và các đợt chích tiếp theo thời gian tác dụng thường sẽ kéo dài hơn.

Nguồn: http://tuvanthammy.info/cong-nghe-nang-mui-khong-phau-thuat-restylan-perlane.html