PDA

View Full Version : Phương pháp làm hết sẹo lồi hiệu quả


vuquangtb92
25-06-2014, 11:12 AM
Câu hỏi:
Chào các bác sĩ, cách đây 3 tháng, do vô tình, tôi đã bị bỏng ở phần cánh tay. Đến giờ, ở khu vực này xuất hiện vết sẹo lồi khá to. Nhờ các bác sĩ tư vấn giúp tôi phương pháp điều trị sẹo lồi (http://triseo.com.vn/tri-seo-loi-an-toan-hieu-qua)triệt để, an toàn hiện nay với! Xin cảm ơn (An Thị Thu Trà, 25 tuổi, Hà Nội)
- Địa chỉ thẩm mỹ trị sẹo lồi (http://triseo.com.vn/tham-my-vien-kangnam-dia-chi-dieu-tri-seo-loi-uy-tin)tốt nhất ở Hà Nội
- cách làm hết sẹo lồi (http://triseo.com.vn/cach-nao-lam-mo-seo-loi-lau-nam-tren-mat-khong-can-phau-thuat) không cần phẫu thuật
- chua seo loi o dau tot nhat (http://triseo.com.vn/chua-seo-loi-o-dau-tot-nhat-hien-nay)
Trả lời:
Chào bạn Trà!


Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ việnKangnam. Sau đây, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:


Sẹo lồi là sự tăng sinh quá mức của trật tự các mô sợi nằm trong lớp bì. Sẹo thường có hình dạng là những khối màu hồng hoặc tím, đôi khi gây cảm giác đau, ngứa khi chạm vào. Sẹo lồi phát triển không ngừng theo thời gian, thường gặp ở những người trẻ tuổi dưới 30. Một trong những nguyên nhân chính gây ra sẹo lồi chính là bỏng da. Lúc này, vùng da bị tổn thương nghiêm trọng, khiến các sợi collagen tăng sinh quá mức. Càng để lâu, việc điều trị sẹo lồi càng trở nên khó khăn hơn. Theo như tình trạng mô tả thì bạn đang gặp phải trường hợp sẹo lồi do bỏng.


Hiện nay, có 1 số phương pháp trị sẹo lồi như: sử dụng phương pháp phẫu thuật để cắt bỏ sẹo hoặc tiêm Corticosteroid nhằm làm giảm độ gờ của sẹo. Tuy nhiên, các phương pháp này thường mang đến hiệu quả không cao, sẹo lồi rất dễ bị tái phát. Do vậy, không phải ai khi sử dụng xong phương pháp này cũng mang đến kết quả như mong muốn.


Để điều trị sẹo lồi triệt để, an toàn, bạn có thể tham khảo công nghệ Laser CO2 Fractional tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Ánh sáng vi điểm có bước sóng 10600nm sẽ tác động trực tiếp vào vùng điều trị, làm kích thích chuỗi collagen và elastin, hồi phục tổn thương da từ sâu bên trong. Đặc biệt, để có kết quả trị sẹo tốt nhất, bạn sẽ được tiêm thuốc làm phẳng sẹo, cho làn da sáng mịn, đồng màu. Phương pháp mang đến hiệu quả điều trị sẹo lồi ưu việt, hạn chế tối đa tình trạng sẹo tái phát.


Laser CO2 Fractional chỉ tác động đến vùng điều trị, không làm ảnh hưởng tới các vùng da khác xung quanh, không tác động đến cấu trúc da nên không gây bất kỳ biến chứng hay tác dụng phụ nào. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện dịch vụ trị sẹo lồi bằngLaser CO2 Fractional tại Thẩm mỹ viện Kangnam.


Trên đây, chúng tôi đã giúp bạn giải đáp thắc mắc về phương pháp xóa sẹo lồi hiệu quả hiện nay.


Chúc bạn có sự lựa chọn sáng suốt nhất!


Bác sĩ tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam


Hotline: 1900.6466