PDA

View Full Version : Máy đuổi muỗi Hacker


lxf1983
24-06-2014, 04:53 PM
Máy đuổi muỗi (http://mayduoimuoi247.blogspot.com/) không ảnh hưởng đến con người và vật nuôi. Giúp bảo vệ cho bạn, con bạn, gia đình bạn và vật nuôi tránh xa những sinh vật, côn trùng gây hại.
Máy đuổi muỗi Hacker
Thông tin chi tiết
- Tên sản phẩm : Máy đuổi côn trùng bằng tinh dầu
- Hãng sản xuất : Hacker
- Điện thế : 220V/50Hz
- Diện tích lan tỏa : 30m
- Bộ sản phẩm : 1 máy điện xông 1 lọ tinh dầu
- Chất liệu : Nhựa cao cấp
- Bảo hành : 03 tháng 1 đổi 1
- Tinh dầu được triết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên với nhiều mùi hương, giúp tinh thần của con người thêm sảng khoái, thư giãn nhẹ nhàng.
- Mang đến giải pháp giúp bạn và gia đình không phải lo lắng sẽ bị nạn muỗi hoành hành, máy đuổi côn trùng bằng tinh dầu an toàn, hiệu quả và gọn nhẹ, sẽ góp phần giúp bạn thực sự thoải mái và yên tâm.
- Đặc biệt với cơ chế hoạt động làm nóng và bốc hơi tinh dầu triết xuất từ thiên nhiên, máy đuổi côn trùng bằng tinh dầu Hacker an toàn cho sức khỏe, bạn sẽ không phải lo lắng muỗi sẽ trích đốt bạn và gia đình bất cứ lúc nào.


- Máy đuổi côn trùng Hacker gồm thiết bị làm bốc hơi tinh dầu và lọ tinh dầu được triết xuất từ thiên nhiên có tác dụng đuổi côn trùng bằng cơ chế sử dụng công nghệ bốc hơi tinh dầu dưới dạng ion gây ức chế phổi của côn trùng, làm cho côn trùng khó chịu và bay đi.


- Khi sử dụng không tạo ra bất kỳ mùi khó chịu nào như các biện pháp đuổi côn trùng truyền thống ( đốt hương muỗi, xịt thuốc muỗi ), cũng không tạo ra bất kỳ âm thanh khó chịu nào như thiết bị đuổi muỗi bằng sóng âm thanh.