PDA

View Full Version : Chữa bệnh tàn nhang bằng cách nào triệt để nhất


hainb212
24-06-2014, 02:39 PM
Chào chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam! Tôi bị tàn nhang khắp mặt, tôi có áp dụng một số cách trị tàn nhang như bôi kem nhưng sau thời gian tàn nhang tái phát trở lại rất nhanh. Tôi đang băn khoăn không biết chữa tàn nhang (http://tritannhang.info/dau-la-cach-chua-tan-nhang-mang-lai-ket-qua-triet-de)bằng cách nào mang lại kết quả triệt để và nhanh nhất? Mong Thẩm mỹ viện tư vấn giúp tôi giải pháp điều trị. (Nguyễn Hoài Thu – Hà Nội).
BÁC SĨ TƯ VẤN
Chào chị Hoài Thu!


Tàn nhang là những đốm màu nâu hoặc màu đen xuất hiện trên da mặt, nguyên nhân chủ yếu là do cơ thể biến đổi nội tiết; sự tác động của ánh nắng mặt trời; yếu tố di truyền; tinh thần căng thẳng hoặc do sử dụng mỹ phẩm và nhiều yếu tố khác tác động khác. Để trị tàn nhang triệt để cần được áp dụng đúng phương pháp điều trị. Nếu điều trị bằng các biện pháp thông thường như đắp mặt nạ, thoa kem… khó đạt được kết quả như mong muốn.


>> tri tan nhang tren mat (http://tritannhang.info/cach-nao-tri-tan-nhang-tren-mat-nhanh-chong-va-ket-qua-triet-de)


Theo các chuyên gia, bác sĩ thì nên áp dụng điều trị tàn nhang bằng các công nghệ hiện đại, một trong những công nghệ điều trị tàn nhang vượt trội hiện nay là công nghệ Laser Toning, với thế hệ tia laser màu mới giúp loại bỏ tàn nhang mang lại kết quả tối ưu:


Laser Toning loại bỏ tàn nhang triệt để: Với cơ chế sử dụng tia laser với các bước sóng cực ngắn tác động vào sắc tố tàn nhang, hấp thụ rồi phá vỡ chúng thành những mảnh li ti nhỏ và được hệ thống bài tiết tự nhiên của cơ thể đào thải ra ngoài cho đến khi tàn nhang biến mất trên khỏi bề mặt da.


Loại bỏ tàn nhang nhanh chóng, chỉ với một lần điều trị: Nhờ thế hệ tia laser màu mới hiện đại, thông minh nên các đốm tàn nhang được loại bỏ tận gốc một cách nhẹ nhàng chỉ với một lần điều trị. Rất ít trường hợp phải điều trị lần 2 (trừ những người bị tàn nhanh quá nhiều và dày).


Như vậy công nghệ Laser Toning hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí vừa trị tàn nhang (http://tritannhang.info/) triệt để vừa tiết kiệm tối đa thời gian điều trị. Hiện nay, công nghệ Laser Toning đang được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thành công và mang lại kết quả trị tàn nhang rất tốt.


Để được bác sĩ tư vấn, thăm khám và điều trị sớm, chị nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện. Nếu còn vấn đề gì cần được tư vấn thêm, chị có thể liên hệ tới tổng đài 19006466 để được giải đáp chi tiết.


Chúc chị sớm loại bỏ được tàn nhang hiệu quả!


>> trị tàn nhang ở đâu hiệu quả (http://tritannhang.info/tri-tan-nhang-o-dau-mang-lai-hieu-qua-va-toan)


>> chữa tàn nhang hết bao nhiêu tiền (http://tritannhang.info/chua-tan-nhang-cong-nghe-laser-toning-het-bao-nhieu-tien)