PDA

View Full Version : Quy trình phẫu thuật thẩm mỹ má lúm đồng tiền


sunpham249
24-06-2014, 01:29 PM
Với sự phát triển không ngừng của ngành làm đẹp, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu má lúm đồng tiền duyên dáng, đẹp tự nhiên chỉ trong khoảng thời gian ngắn.
http://baolamdep.com.vn/wp-content/uploads/2014/02/ve-dep-ma-lum-dong-tien-trong-ca-dao-muoi-thuong1-300x199.jpg
Không thể phủ nhận má lúm đồng tiền tạo nên nét duyên dáng, quyến rũ, gợi cảm cho con người. Ngoài ra, theo quan niệm của người phương Đông, má lúm còn tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý. Chính vì vậy, đã không ít người ao ước được sở hữu đôi má lúm cực kỳ duyên dáng.
Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của ngành làm đẹp, bạn có thể nhanh chóng sở hữu đôi má lúm cực kỳ duyên dáng với kỹ thuật đơn giản. Vậy quy trình tạo má lúm đồng tiền được tiến hành như thế nào sẽ an toàn nhất với sức khỏe khách hàng? Sau đây, hãy cùng chúng tôi giải mã bí mật này.
Tạo má lúm đồng tiền chỉ là 1 tiểu phẫu nhỏ, nhẹ nhàng, tạo sự liên kết giữa da và cơ má. Theo đó, các bác sĩ sẽ tiến hành trích 1 nốt nhỏ đính vào phần cơ mặt ở dưới da. Khi khách hàng nói, cười sẽ tạo ra một hố sâu nhỏ trên khuôn mặt. Đó chính là má lúm đồng tiền.
Quy trình tham my ma lum dong tien ('http://taomalum.com/co-tham-my-tao-ma-lum-dong-tien-duoc-khong.html') an toàn cần phải đảm bảo những yếu tố sau:
- Quy trình khoa học, thân thiện với cơ thể của khách hàng
- Người tiến hành quy trình là các bác sĩ uy tín trực tiếp thực hiện
- Cơ sở vật chất hiện đại, phục vụ tốt nhất ca tiểu phẫu
http://baolamdep.com.vn/wp-content/uploads/2013/12/ma-lum-dong-tien-21-300x199.jpg
Quy trình phẫu thuật thẩm mỹ má lúm đồng tiền ('http://taomalum.com/phau-thuat-tham-my-ma-lum-dong-tien-o-dau-uy-tin.html') được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn được diễn ra như sau:
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn
Đây là bước đầu tiên trong quy trình làm má lúm đồng tiền. Ở bước này, khách hàng và bác sĩ sẽ thực hiện cuộc trao đổi xem mong muốn của khách hàng là gì, muốn tạo má lúm đồng tiền như thế nào, tạo 1 bên hay 2 bên…. Từ đó, các bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng xem giải pháp tạo má lúm đồng tiền nào là hợp lý nhất với khuôn mặt.
Bước 2: Đo vẽ, xác định vị trí và kích thước má lúm cần tạo
Ở bước này, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ và xác định vị trí của má lúm đồng tiền sao cho phù hợp nhất. Một chiếc bút được chuẩn bị sẵn sẽ đánh dấu chính xác đến từng mi li mét nơi cần tạo má lúm đồng tiền. Tránh tình trạng tạo má lúm lệch, không hài hòa, mất cân đối.
Bước 3: Sát khuẩn và gây tê
Để tránh tình trạng nhiễm trùng sau phẫu thuật, đảm bảo tốt nhất đến độ an toàn của khách hàng, các bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn vùng điều trị. Đồng thời trong quá trình này, khách hàng sẽ được gây tê để không có bất kỳ cảm giác đau đớn hay khó chịu gì.
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật
Đây là bước quan trọng nhất quyết định đến tính an toàn cũng như độ thành công của ca phẫu thuật. Các bác sĩ sẽ tiến hành rạch 1 vết mổ nhỏ nằm trong đường niêm mạc má. Sau đó, một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua cơ, tạo độ kết dính giữa da và cơ má. Mũi khâu này được thực hiện ở đung nơi vị trí đã được đánh dấu, đảm bảo độ chính xác tuyệt đối. Chỉ sau 20 phút, khách hàng đã nhanh chóng sở hữu đôi má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên như thật.
Nguồn: http://baolamdep.com.vn/giam-can-2/quy-trinh-phau-thuat-tham-ma-lum-dong-tien.html