PDA

View Full Version : In catalogue ở Hà Nội


kmibiz
23-06-2014, 10:05 PM
Đồng hành cùng sự phát triển của các ngành công nghiệp, sản phẩm hàng hóa ngày nay ra đời với nhiều chủng loại, mẫu mã và xuất xứ. Các doanh nghiệp luôn cần 1 cuốn catalogue với đầy đủ các thông tin sản phẩm, dịch vụ đang kinh doanh để gủi tới đối tác.

In catalogue (http://www.inhathanh.com.vn/2013/08/in-catalogue.html) là toàn bộ những gì doanh nghiệp kinh doanh được trình bày cụ thể và tổng hợp toàn bộ theo một cách có cấu trúc. Là công việc cần thiết để tạo đà phát triển mạnh mẽ và là nơi mà khách hàng tự do tìm hiểu từng tính năng và tiện ích của mỗi sản phẩm. Từ đó khách hàng có những quyết định nên mua sản phẩm, dịch vụ thông qua việc so sánh giữa các chủng loại, mẫu mã sản phẩm của doanh nghiệp bạn với những sản phẩm cùng loại mà các doanh nghiệp khác sản xuất. Không những thế, Một mẫu catalogue tốt còn là một phương tiện dùng để giới thiệu khá phổ biến và hiệu quả, được rất nhiều công ty và các tập đoàn đa quốc gia sử dụng để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình đến tận tay khách hàng.

Khi in catalog (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/281/in-catalogue.html) luôn luôn phải hình thành theo dạng phân cấp các mối quan hệ theo tổ chức các sản phẩm trong danh mục, tiện dụng hơn với việc tìm kiếm của đối tác và chuyển hướng đến các mục mà khách hàng muốn tìm. Thiết kế cần phải hình thành ra mỗi nội dung phân biệt thiết bị cùng các mối liên kết giữa các đặc tính sản phẩm được đề cập đến trong sách hoặc các phần nổi bật.
http://1.bp.blogspot.com/-C5JA05q85xw/UcQfr1Wz3uI/AAAAAAAACPE/YXyx95oY1Zw/s200/catalogue.jpg

việc tổng hợp và in ấn catalog là một giai đoạn hệ thống lại một gian hàng quảng bá dịch vụ, để có sự khó quên của khác hàng ngay khi đặt chân vào cửa hàng, chúng ta phải bố trí cho sản phẩm trong gian hàng một cách hợp lý và khoa học, các sản phẩm với cách trang trí về màu sắc hợp lý, dễ dàng tìm kiếm, và chúng ta sẽ có nhiều thời gian hơn để quảng bá các thông tin, dịch vụ, và sản phẩm của doanh nghiệp mình .

Công ty in Hà Thành nhận cung cấp dịch vụ thiết kế, in catalog, in quảng cáo, in lịch tết tại Hà Nội

Quý khách hàng liên hệ in ấn xin vui lòng liên hệ tại:
Công ty in catalogue tại Hà Nội (http://www.inhathanh.net/2012/09/in-catalogeu.html)

CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH
Địa chỉ: 1/16 Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội
Tel: (04) 668 60 669
Email: inhathanh27 @gmail.com
Liên hệ nhanh: 0979 407 447

Tham khảo các sản phẩm in ấn:
www.inanhathanh. com
www.inhathanh. com.vn
www. inhathanh. net