PDA

View Full Version : Bạn cần tìm người giúp việc nhà tại quận 1 Tphcm


uquetiou
23-06-2014, 02:38 PM
Trung tâm giới thiệu việc làm Tài Đức xin giới thiệu dịch vụ " Giới Thiệu Người Giúp Việc Nhà Tại Các Quận Tại Tp.hcm". Đảm bảo nhiệt tình và hiệu quả cao của Người Giúp ViệcPhụ nữ hiện đại quá bận rộn cho những công việc xã hội và gia đình, đôi lúc không còn chút thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng cuộc sống của mình.
Bạn thật sự stress với một mớ ngổn ngang công việc nào là việc ở cơ quan về nhà lại nấu ăn, giặt đồ, lau nhà, chăm sóc chồng con, có khi là chăm sóc cả một gia đình nhiều thế hệ, không ai đỡ đần và chia sẻ cùng bạn?Chỉ mới đây thôi mà bạn đã trông già hẳn ra trước tuổi so với bạn bè, không còn giữ được vóc dáng, nét tươi xinh và dí dỏm như trước nữa?Chúng tôi chia sẻ những nỗi lo cùng bạn và mong muốn được thoả mãn cũng như mang đến cho bạn những giá trị tốt đẹp nhất cho cuộc sống với dịch vụ giúp việc Tài Đức.Người giúp việc cho bạn sẽ là nhân viên chính thức của chúng tôi, người lao động có trình độ 12/12. Họ là những người được chúng tôi xác nhận nhân thân, lí lịch rõ ràng, được trải qua các lớp đào tạo kĩ năng bài bản. Nhân viên của công ty sẽ mặc đồng phục khi đi làm và thực hiện đúng các nguyên tắc, kỉ luật của công ty. http://3.bp.blogspot.com/-FGS1IIwbH98/UxGXxzu2T8I/AAAAAAAAASs/v4NhwC37jDY/s1600/Mua___t__x_y_nh__H_-e7f3e8d425b563c64ed35bba4f430973.jpg

Khi người giúp việc có thái độ làm việc không tốt bạn có quyền yêu cầu chúng tôi thay ngay người giúp việc mới.Khác với các trung tâm môi giới người giúp việc, họ thường lấy hoa hồng và cung cấp người giúp việc ko chất lượng, khi bạn gặp rắc rối thì họ không giải quyết, bạn phải chịu sự vòi vĩnh của người làm và yêu cầu lương cũng như nghỉ phép không chính đáng của họ. Tại giúp việc Tài Đức bạn không cần phải lo các vấn đề tương tự, bạn sẽ thanh toán một khoản tiền nhất định và hợp lí cho chúng tôi hàng tháng để có người giúp việc, khi người giúp việc nghỉ chúng tôi sẽ cho người khác thay thế, bạn không phải lo lắng và chịu sự nhũng nhiễu của người làm. - Đảm bảo về sức khỏe: Người giúp việc đã được đi khám sức khỏe tại các cơ sở y tế uy tín. Không mắc các bệnh lây truyền như Viêm gan B, HIV, lao, giang mai… Không mắc các bệnh về da liễu, tâm thần. Đủ sức khỏe để làm việc- Đảm bảo lý lịch rõ ràng: Chúng tôi cam kết cung cấp minh bạch và đầy đủ các thông tin có liên quan đến người giúp việc cho khách hàng. Người giúp việc chúng tôi được tuyển chọn kỹ lưỡng từ địa phương, có lý lịch rõ ràng, không tiền án, không tiền sự, có sự bảo lãnh của Công ty.- Thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình: Người giúp việc trung thực trong lời nói, tận tụy trong việc làm, biết bảo vệ uy tín, danh dự cho khách hàng. Luôn vui vẻ, hòa đồng, lắng nghe và tôn trọng những ý kiến của khách hàng.CÁC DỊCH VỤ GIÚP VIỆC ĂN Ở LẠI TẠI GIA ĐÌNH
1. GIÚP VIỆC NHÀ -Giúp việc nhà ăn ở lại
-Giúp việc nhà theo giờ2. CHĂM SÓC TRẺ 3. CHĂM SÓC NGƯỜI LỚN TUỔI, NGƯỜI BỆNHMọi chi tiết cần tìm người giúp việc nhà tại Tphcm xin liên hệ chúng tôi.
Trân trọng cảm ơn!
Trung Tâm Nhận Giới Thiệu Người Giúp Việc Tại Nhà Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn. Quý gia đình có nhu cầu tim nguoi giup viec tai quan hoc mon (http://nguoigiupviec.taiduc.org/2014/03/trung-tam-gioi-thieu-nguoi-giup-viec.html) xin liên hệ :
Holine: 0919 085 359 - 08 6676 9729 (Anh Long - Chị Ngọc)