PDA

View Full Version : Nám da là một bệnh lý thường mắc phải


hongson1992
22-06-2014, 09:07 AM
Nám da là một bệnh lý thường mắc phải ở các chị em.Nó gây mất đi vẻ đẹp vốn có của chị em làm chị em cảm thấy mình thiếu tự tin hơn khi đi ra ngoài và dự tiệc cùng bạn bè.Vậy đâu là cách cham soc da bi nam (http://trinamhieuqua.vn/3-cach-cham-soc-da-mat-bi-nam-hieu-qua.html) nó hạn chế việc tái phát thêm.


http://tannhang.org/wp-content/uploads/2014/05/tri-nam-va-tan-nhang-1-300x258.jpg


Hạn chế việc sử dụng mỹ phẩm, nhất là mỹ phẩm có nhiều hóa chất, nhiều chất thơm, chất lột da, chất tẩy da. Không bôi chất lột da mạnh, càng lột da mạnh thì sau này mức độ nám sẽ phát triển nhanh hơn, mạnh hơn.


Cần tìm và loại bỏ nguyên nhân gây nám… không lo lắng suy nghĩ nhiều, tránh stress, ngủ đầy đủ 7 – 8 tiếng/ngày. Ăn thêm rau quả tươi, uống nước đầy đủ, tuyệt đối không dùng “kem trộn” có chất corticoid bán ngoài chợ hoặc một số nơi gọi là “thẩm mỹ viện”.


Bôi kem hoặc thuốc có chất corticoid có thể giúp vết nám mờ nhanh, nhưng sau đó nám sẽ mau chóng xuất hiện trở lại nhiều hơn và dễ gây tác dụng phụ do corticoid như nổi mụn nhiều, da bị nhờn, bị đỏ, ngứa ngáy rất khó chịu.


Sử dụng vitamin C liều cao từ 1g mỗi ngày dưới dạng chích, uống giúp giảm quá trình tạo ra nám.


Sử dụng chất L.Cysteine có gốc SH có thể giúp ích trong việc làm giảm nám, bôi thuốc hoặc mỹ phẩm tri nam da (http://trinamhieuqua.vn/) có chứa chất vitamin C, arbutin, axit kojic, axit azelaic, licorice, tretinoin, hydroquinone, các loại thuốc hoặc mỹ phẩm này thường bôi ban đêm…


Bạn có thể xem thêm:

cách trị nám hiệu quả (http://trinamhieuqua.vn/cach-chua-nam-da-hieu-qua-nhat-hien-nay.html)