PDA

View Full Version : các phương pháp trị hôi nách đơn giản hiệu quả


vuquangtb92
21-06-2014, 09:39 AM
Hôi nách khiến cho tâm lý người bệnh thường ngại ngùng và lo lắng mỗi khi đến những chỗ đông người vậy làm sao có cách trị hôi nách (http://trihoinach.com.vn/) hiệu quả nhất không sau đây Phòng Khám Thiên tâm sẽ tư vấn cho bạn một số phương pháp loại bỏ mùi hôi nách hiệu quả.



- C (http://trihoinach.com.vn/cach-dieu-tri-benh-hoi-nach-hieu-qua-nhat-hien-nay)ách trị bệnh hôi nách (http://trihoinach.com.vn/cach-dieu-tri-benh-hoi-nach-hieu-qua-nhat-hien-nay) hiệu quả nhất hiện nay



- C (http://trihoinach.com.vn/cach-chua-benh-ra-mo-hoi-nach-nhieu-hieu-qua-nhat)ách trị ra mồ hôi nách (http://trihoinach.com.vn/cach-chua-benh-ra-mo-hoi-nach-nhieu-hieu-qua-nhat) an toàn tuyệt đối



- Loại bỏ mùi hôi nách bằng Phèn chua:



Sử dụng Phèn chua là một trong những bài thuốc dân gian được áp dụng là cách trị hôi nách hiệu quả nhất (http://trihoinach.com.vn/cach-dieu-tri-benh-hoi-nach-hieu-qua-nhat-hien-nay)nhưng bạn có biết cách sử dụng nó như thế nào?



1/ Nung phèn chua cho mất nước, giã mịn ra, trộn với 50% bột talc, thoa vào nơi thường tiết ra mùi khó chịu (nách, các nếp gấp ở ngực…), hoặc mài phèn chua với nước hay cho phèn chua vào rượu thêm ít dầu thơm chà vào các vùng dễ đổ mồ hôi trước khi ra đường.



2/ Bạn có thể sử dụng khi đi tắm có thể cho thêm một ít phèn chua sẽ giúp khử mùi hôi nách rất hiệu quả.



- Loại bỏ mùi hôi nách bằng Chanh:



Trước tiên bạn vệ sinh sạch sẽ cơ thể sau đó dùng chanh chà xát vào vùng nách bị hôi. Lượng axit trong tranh có thể giúp bạn làm mờ các vết thâm đen vùng nách và có thể khử mùi vô cùng hiệu quả. Tránh sử dụng khi vừa nhổ hoặc cao lông vùng nách.



- Vệ sinh và tắm rửa thường xuyên:



Vận động nhiều khiến mồ hôi ra nhiều và không vệ sinh sạch sẽ cũng có thể là nguyên nhân gây ra mùi hôi nách vì vậy bạn nên thường xuyên vệ sinh tắm rửa rạch sẽ có thể sử dụng các loại mỹ phẩm hoặc chất khử mùi hôi nách.