Ðăng nhập

View Full Version : UBND huyện cấp giấy CNQSDĐ sai qui định


ductienvt
25-07-2012, 02:03 PM
Nhờ anh chị tư vấn giúp em việc UBND huyện ngang nhien cấp giấy CNQSDĐ của em cho người khác,....E có đủ chứng từ rõ ràng về phần đất đó nhưng không hiểu vì sao UBND huyện lại cấp cho người khác ( vì nguời đó từ trước đã tranh chấp đất với em phần đất đó nhưng ngừoi đó không có đủ giấy tờ cm phân đất đó) vu việc đã được phòng TN-MT xác nhận và làm chứng phần đất đó là của em, và còn nhiều giấy tờ khác,,,,,,nhưng có một điều là khi em đưa đơn khiếu nại lên UBND huyện khiếu nại vụ việc đó UBND huyện nhứt quyết không nhận đơn, chận đầu chận ngõ em ....không nhận đơn của em.,,em củng không bít phải đưa đơn đến đâu nữa, vụ việc đã kéo dài hơn 1 năm vẫn chưa đâu vào đâu,nhờ anh chị tư vấn giúp em,.

lengo_ltd
25-07-2012, 02:03 PM
1. Tranh chấp với người được cấp GCNQSDĐ thì gởi đơn ra Tòa còn:

2. Nếu UBND cấp GCNQSDĐ trái pháp luật thì khiếu nại Chủ tịch UBND Huyện, đừng gởi UBND chung chung theo pháp lệnh giải quyết khiếu nại tố cáo -

Chặn đường không nhận thì gởi theo Bưu Điện, ghi rõ tên người nhận ý ( Chủ tịth) và đăng ký nhận giấy báo phát chuyển nhanh để làm cơ sở tính thời gian giải quyết khiếu nại của UBND Huyện ( 45 ngày + 10 ngày bưu điện thì phải).

Hết thời hạn mà không giải quyết thì Gởi lên UBND Tỉnh hoặc giải quyết không thỏa đáng thì kiện ra Tòa

- Chỉ biết theo lý thuyết là thế. Thực tế phức tạp lắm. Thường Huyện hay chơi trò ra Thông Báo GIải Quyết chứ không ra Quyết Định GIải Quyết kiện ra tòa không xong. Tốt nhất theo hướng UBND từng cấp.

danglongco
25-07-2012, 02:03 PM
Cho em hỏi nếu kiện ra tòa: khi UBND huyen ko nhận đơn khiếu nại,,,mình lại gởi đơn kiện v/v UBND huyện ko giải quyết tố cáo ha anh chị.

truongthanhthuduc
25-07-2012, 02:03 PM
Tôi chỉ cho bạn cách này nha. Nếu UBND huyện không nhân đơn khiếu nại của bạn thì bạn hãy gửi đơn khiếu nại đó bằng đưởng bưu điện có bảo đảm và nhớ bạn phải giữ lấy biên lai chứng minh UBND huyện đã nhận đơn khiếu nại đó.
nếu trong thời hạn 10 ngày mà không thụ lý thìbạn có thể gừi đơn đến các cơ quan cá nhân có thẩm quyền để can thiệp

bsff20
25-07-2012, 02:03 PM
Điền_Thổ nói rất hay.Mình nghĩ bạn nên làm đúng thủ tục như bạn điền thổ hướng dẫn rồi mới làm đơn kiện ra tòa đc.
Làm đơn khiếu nại Quyết định cấp đất sai.Gửi trực tiếp hoặc qua bưu điện (có hồi báo)
Nếu UBND không giải quyết bạn mới gửi đơn ra tòa!

tqcovtau
25-07-2012, 02:03 PM
Dza em se lam tung buoc nhu anh dien_tho ,,,,cung trong nho vao anh chi trong dien dan