PDA

View Full Version : Giới thiệu thầy giáo dạy tại nhà học viên tiếng nhật giao tiếp


gsuytintn
20-06-2014, 07:02 PM
Giới thiệu gia sư tới nhà học sinh kèm tiếng Nhật văn phòng ở tphcm
Những lo lắng đến việc học Nhật ngữ cho mình bảo đảm được tiến bộ với phương pháp học tập đặc biệt của gia sư và giáo viên trung tâm, đảm bảo giúp bạn nhận ra “vì có người dạy có kinh nghiệm về môn tiếng Nhật và Việt ngữ song song giảng dạy nên tôi đã có thể hiểu từng chi tiết”, ”việc quan tâm thực hành giờ trước, trong tiết học, nhất định rất dể từ từ hiểu được, nói được, sử dụng được”, “chương trình học tập chú trọng đàm thoại, ghi nhớ ngữ pháp đã học với cô giáo bằng các bài đàm thoại thực tại với thầy giáo ”.
Chuyên môi giới thầy cô giáo môn tiếng Nhật tại TpHCM tự tin về hiệu quả giảng dạy của tập thể thầy giáo tiếng Nhật của mình với các thầy cô giáo, gia sư giỏi nhận từ các trường ĐH đang theo học ngành Nhật ngữ và các gia sư ngoại ngữ chất lượng, phương pháp sư phạm và trách nhiệm. Công ty chúng tôi với hầu hết thầy cô giáo tiếng dạy kèm tiếng nhật tại gia đã có bằng N1, N2… với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Nhật tại gia, đáp ứng cho các bạn học viên học tiếng Nhật bản đơn giản nhưng tiến bộ vuợt trội nhất. Đến cùng lớp học Nhật ngữ học viên sẽ được:
- Luyện nghe, nói, đọc, viết tiếng Nhật từ sơ cấp đến trung cấp
- Luyện thi cử năng lực tiếng Nhật: N5, N4, N3…
- Dạy nghe nói và viết theo từng cấp độ
Tùy từng nhu cầu, trình độ và khả năng tư duy của từng học viên mà giáo viên nam nữ tiếng Nhật tài sẽ tư vấn giáo án, có phương pháp dạy ăn nhập, giúp các bạn học sinh từ từ tiếp thu với ngôn ngữ Nhật Bản một cách tiến bộ nhất.
Liên hệ: 0908837491-0866832708 Thầy Huy - Cô Trúc

Xem thêm: Gia sư tiếng nhật (http://trungtamgiasuhcm.net/tieng-nhat.html)

giasutainangdk
25-06-2014, 11:10 AM
Thầy giáo nhận dạy tại nhà người học tiếng nhật làm nhà hàng khách sạn-Giáo viên kèm tại nhà tiếng nhật nghe nói-Thầy cô dạy tại nhà học viên tiếng nhận bản nghe nói