PDA

View Full Version : Cùng Finger Hotel để có kỳ nghỉ tốt nhất tại Đà Nẵng


lydang
20-06-2014, 03:34 PM
Với những điều kiện tự nhiên cùng những địa danh du lịch nổi tiếng, Đà Nẵng thực sự là một điểm đến hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước. Một thành phố du lịch với nhiều khách sạn và resort, nhiều khách sạn mới được thành lập để đón khách nhưng không thể không kể đến khách sạn Finger Đà Nẵng (http://fingerhotel.com/).

http://diendandulich.vn/resources/image/1608

Nằm trên đường Nguyễn Văn Thoại là trục nối thẳng từ sân bay quốc tế Đà Nẵng, qua cầu Trần Thị Lý ra bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, cách biển 300m. Finger Hotel tọa lạc tạo 171 Nguyễn Văn Thoại với hình dáng là một ngón tay trỏ vươn thẳng lên trời, được thiết kế cao 16 tầng với hệ thống điều hòa trung tâm toàn bộ tòa nhà, theo tiêu chuẩn 3 sao bao gồm 61 phòng ngủ và căn hộ hiện đại, wifi miễn phí và trung tâm dịch vụ doanh nhân. Phòng hội nghị đẹp, sang trọng với sức chứa 150 người. Ngoài ra phòng ăn sáng buffet tạo cảm giác như bạn đang ăn trên du thuyền trong lòng đại dương kỳ vĩ. Bể bơi lộ thiên nằm trên cùng ở độ cao 60m gây ấn tượng cho du khách như đang bơi giữa không trung. Khách sạn còn có rạp chiếu phim 3D có thể phục vụ nhu cầu giải trí và thưởng thức những bộ phim hấp dẫn nhất.

Mới đây, khách sạn Finger đã hợp tác với tập đoàn Checkin Vietnam (http://www.mangdatphong.vn/) để thích hợp công cụ Booking Engine (http://bookingengine.checkin.vn/). Khách hàng khi truy cập vào website của khách sạn có thể chọn phòng theo ý muốn, có thể xem thông tin của tất cả các loại phòng, giá phòng và các dịch vụ…. lại có thể đặt phòng và thanh toán trực tuyến qua cổng thanh toán lớn nhất Việt Nam một cách an toàn, thuận tiện.

Hãy đến với Finger Hotel để cùng cảm nhận và trải nghiệm dịch vụ để có được những kỳ nghỉ thực sự ý nghĩa, thoải mái nhất khi đến với Đà Nẵng.