PDA

View Full Version : 21/06 02:00 Thụy Sĩ – Pháp: Vé đầu ở bảng E


dtruong071213
20-06-2014, 02:16 PM
Bàn thắng muộn của Haris Seferovic vào phút thứ 90 của trận đấu đã mang đến một chiến thắng vô cùng quý giá cho Thụy Sĩ trước Ecuador trong trận mở màn của họ ở World Cup năm nay. Qua đó Thụy Sĩ đang có được những lợi thế nhất định trước vòng đấu thứ hai, và ông Ottmar Hitzfeld cũng hoàn toàn tự tin vào chất lượng đội hình của mình để có thể khiến cho bất cứ đội bóng nào tại Brazil ngạc nhiên khi đụng độ với họ.

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/2062014/3-World%20Cup%202014.png

http://bongdanews.vn/Content/uploads/hinhchung/bongdanews_2254.png

coi bóng đá online (http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn), link sopcast (http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn) , lịch phát sóng bóng đá (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1427/lich-phat-song-bong-da.bdn)


Tuy nhiên đối thủ của Thụy Sĩ lần này không phải là một đội bóng ít tên tuổi như Ecuador, Pháp đã có màn ra mắt khá ấn tượng trước Honduras với chiến thắng 3-0. Dù đang sở hữu rất nhiều cầu thủ đang thi đấu ở các giải đấu lớn ở châu Âu, nhưng nếu so sánh với Pháp thì Thụy Sĩ vẫn còn kém một bậc về chất lượng đội hình cũng như khả năng chiến thuật.

Dù vậy cũng không thể vì thế mà xem nhẹ chiến thắng của Thụy Sĩ trước đó, bởi họ đã thi đấu rất năng nổ và hoàn toàn ép sân đối thủ. Fabian Schar có thể sẽ phải xuất phát từ băng ghế dự bị một lần nữa, khi màn trình diễn của Johan Djourou và Steven Von Bergen ở vị trí trung vệ là khá tốt. Admir Mehmedi dự kiến ​​sẽ có mặt trong đội hình xuất phát ở trận này sau khi góp công lớn trong chiến thắng 2-1 trước Ecuador với bàn thắng cân bằng tỉ số ở phút thứ 48, mặc dù không gây được ấn tượng tốt nhưng Josip Drmic vẫn được trao cơ hội trong đội hình xuất phát lần này.

Còn với Pháp, họ đã có một trận thắng tương đối dễ dàng trước Honduras trong trận mở màn và HLV Deschamps đang mong đợi một màn trình diễn tương tự trong cuộc chiến với Thụy Sĩ vào rạng sáng mai. Khi đoàn quân của ông Ottmar Hitzfeld được cho là mối đe dọa lớn nhất của Pháp ở bảng E, chính vì vậy vị HLV 44 tuổi này cần phải cẩn trọng hơn trước đối thủ.

Xem thêm tại : http://bongdanews.vn/home/tintuc/10557/21-06-02-00-thuy-si-%E2%80%93-phap--ve-dau-o-bang-e.bdn