PDA

View Full Version : mở cửa hàng cà phê đá xay, mua máy xay Drink machine advance, Vitaprep 3, The quiet one...


kmibiz
20-06-2014, 09:36 AM
Smoothie kênh giới thiệu nguyên liệu và thiết bị làm cà phê đá xay, smoothie, đồ uống tuổi teen, phân phối nguyên liệu làm kem ngon, dụng cụ, thiết bị máy móc dành cho kem Ý, coffee shop, bakery shop. Smoothie tư vấn chiến lược cửa hàng cà phê đá xay, smoothie, cho các chuỗi cửa hàng coffee shop, kem Ý cho các nhà đầu tư phát triển thương hiệu kem ngon, các nhà đầu tư lâu dài.
http://smoothie.com.vn - http://botlamkem.com là kênh phân phối thiết bị làm cà phê đá xay, nguyên liệu làm cà phê đá xay, smoothie và công thức cơ bản pha chế đồ uống, bột nền, bột mix Pregel, Cappuccine..

http://smoothie.com.vn - http://botlamkem.com là nhà tư vấn phát triển sản phẩm cà phê đá xay cho các bạn trẻ muốn mở cửa hàng cà phê đá xay, mua máy xay Drink machine advance, Vita -prep 3, The quiet one... cho cửa hàng của mình.
http://www.caphedaxay.com/danh-muc-7/May-xay-may-ep.html
http://smoothie.com.vn - http://botlamkem.com chỉ hướng tới những sản phẩm cao cấp như máy xay Vitamix USA, tủ đông Everest, bình xịt kem, máy làm đá viên, và các thiết bị khác cho nhà hàng, quán bar, khách sạn lớn.
http://smoothie.com.vn/danh-muc-7/May-xay-may-ep.html
http://smoothie.com.vn - http://botlamkem.com cung cấp các hương liệu làm kem smoothie, topping siro trang trí smoothie và cà phê đá xay của Italy và các loại mật ong rừng giúp các bartender làm tốt công việc của mình hơn.
http://www.binhisi.com/danh-muc-4/Binh-xit-kem.html
Ngoài ra, chúng tôi cung cấp các thiết bị liên quan đến cửa hàng cà phê đá xay như hương liệu cà phê Italy, bình Isi xịt kem tươi, bình trang trí kem tươi, dụng cụng bar khác

http://smoothie.com.vn - http://botlamkem.com cung cấp các hương liệu làm kem smoothie, topping siro trang trí smoothie và cà phê đá xay của Italy và các loại mật ong rừng giúp các bartender làm tốt công việc của mình hơn.

Xem thêm: http://vuakem.com.vn – http://caphedaxay.com.vn - http://binhisi.com
Smoothie là địa chỉ để mua máy xay Vitamix drink machine advance, Vitamix T&G 2, bình Isi, bình xịt kem, máy pha cà phê, nguyên liệu làm cà phê đá xay như Mocha, Matcha, chocolate...
Smoothie tư vấn chiến lược phát triển cà phê đá xay, smoothie, kem Ý ở Việt Nam, giới thiệu sản phẩm cao cấp cho các cửa hàng coffee shop, kem Ý, kem tươi, kem cứng, kem gelato, kem yogurt của VUAKEM.
http://ocque.com.vn/danh-muc-6/Oc-que.html
Smoothie chỉ tập trung vào sản phẩm cao cấp phục vụ cho các nhà đầu tư lâu dài, chỉ bán các sản phẩm chính hàng, không bán hàng kém chất lượng, dịch vụ sau bán hàng tốt nhất !

Smoothie là thế giới nguyên liệu làm cà phê đá xay, smoothie, đồ uống đẳng cấp, kem ngon nhất, thiết giới thiết bị làm kem tốt nhất, máy làm đá viên tốt nhất, máy xay công nghiệp nhập khẩu từ Mỹ, Ý.

Smoothie cung cấp tủ đông, tủ mát cho các coffee shop, máy xay sinh tố Vitamix, máy làm đá viên Manitowoc, các dụng cụ thiết bị làm kem tuyết, ice blend, cà phê đá xay, smoothie.

Smoothie với các tên miền giá trị, đẳng cấp nhất hiện nay :

http://smoothie.com.vn : kênh bán hàng về cà phê đá xay đầu tiên, xuất hiện năm 2013, slogan: Tốt và tốt hơn nhất

http://smoothie.vn : kênh bán hàng về cà phê đá xay đầu tiên, xuất hiện năm 2013, slogan: Tốt và tốt hơn nhất

Smoothie là kết quả và nỗi lực phấn đấu phát triển một kênh bán hàng thành hệ thống các website bán hàng, cung cấp các sản phẩm cho nhà hàng, khách sạn cao cấp nhất, duy nhất ở Việt Nam đủ điều kiện làm đại diện độc quyền cho các nhà sản xuất bột làm kem danh tiếng nhất thế giới như Pregel Italy, Cappuccine USA.

Smoothie là kết quả của ý tưởng mới, táo bạo, kết hợp với những yếu tố của Internet marketing đã làm nên một kênh phân phối sản phẩm cà phê đá xay, smoothie số 1 hiện nay, niêm tin và sự tìm kiếm của mọi khách hàng ở Việt Nam cũng như các đối tác trong và ngoài nước tìm tới và trở thành đối tác bền vững của nhau.

Smoothie là thành quả và niềm đam mê phát triển các thương hiệu kem của Mr Tuấn với phương châm "Tốt và tốt hơn nhất", được tập trung phát triển một cách đúng đắn và kiên trì mục tiêu chỉ cung cấp và là kênh phối đại diện cho các nhà sản xuất danh tiếng, các sản phẩm tốt nhất, không bán hàng nhãi, không bán hàng giả, không bán hàng Trung Quốc rẻ tiền....


Và ngày nay, không chỉ người dân Việt Nam tìm "cà phê đá xay", "smoothie" các cả những người ở Mỹ, Ý, Đức, Nhật, Bỉ, hà Lan, Ba Lan, Anh, Singapore, New zealand, Áo... tìm đến và trở thành những đối tác tin cậy của nhau qua Internet, qua văn phòng...

Smoothie kết hợp với nhiều kênh bán giới thiệu sản phẩm khác tạo thành chuỗi các website bán hàng và giới thiệu sản phẩm tốt nhất cho mọi người với hương vị Trà xanh, Mocha, Việt Quất, Mâm xôi, Ổi, quế, sô cô la, va ni...

Các sản phẩm của Smoothie phân phối với các ưu điểm:

Tiêu chuẩn chất lượng chỉ là một trong các tính năng của sản phẩm Vitamix, ISI, Pregel, Cappuccine:

- Dễ dàng sử dụng sản phẩm


- Sản phẩm tốt nhất, cao cấp, đẳng cấp, dành cho các nhà đầu tư lớn, lâu dài bền vững

- Các sản phẩm tiết kiệm thời gian

- Các sản phẩm phát sinh sự sáng tạo của các nhà sản xuất gelato, ice crea, smoothie, coffee shop'

- Sản phẩm đảm bảo kết quả chất lượng không đổi

Kênh phân phối độc quyền:

http://vuakem.com là kênh giới thiệu sản phẩm online, bán độc quyền, duy nhất bột làm kem Pregel, bột làm kem tươi, bột làm kem tươi, bột làm kem trái cây, hương liệu kem, phụ gia của Pregel.

http://vuakem.com là kênh giới thiệu và bán duy nhất độc quyền bột làm kem tươi, kem cứng , chất phụ gia tạo béo, chất phụ gia tạo đạm, chất chống chảy hiệu Pregel tại Việt Nam.

http://vuakem.com nghiêm cấm các việc sao chép, copy hình ảnh, thông tin khi chưa được phép.

Xem cùng kênh: http://vuakem.vn – http://daylamkem.com - http://botlamkem.vn