PDA

View Full Version : Nạp tiền Viettel nhận ngay smartphone và tai nghe bluetooth.


wikithecao
19-06-2014, 04:42 PM
Bây giờ có tai nghe kiểu như thế thì nhần rất đẹp. Nạp tiền Viettel qua mạng (http://beat.vn/forum/showthread.php?4061461-Ban-da-bao-gio-nap-tien-Viettel-qua-mang) mà nhận được quà này thì cũng không có gì tuyệt với hơn. Khi đi đâu đó chỉ cần có cái này là vui lắm rồi. Dòng sản phẩm Plantronics M55 có kiểu dáng đẹp và nhỏ gọn, với thời lượng pin tuyệt với và chất lượng cuộc gọi rất tốt. M55 có thể thể đàm thoại liên tục trong vòng hơn 8 tiếng ở mức âm.


Chỉ cần truy cập TheCao.Net nạp tiền điện thoại trực tuyến là có cơ hội nhận ngay bộ sản phẩm tuyệt với như thế này.Đây có thể được coi là thế hệ trước của sản phẩm M55 những vẫn có nhiều ưu điểm ở mức giá chỉ 60 USD (khoảng 1,3 triệu đồng).Marque 2 được làm hoàn toàn bằng nhựa và khá nhỏ để có thể để trong ví hoặc các hộp để tai nghe trên oto.


Nó không có quá nhiều điểm nổi bật cả về âm thanh lẫn các chức năng. Nhưng sự đơn giản và gần như chỉ chuyên dụng cho nhu cầu nghe khi điều khiển oto lại khiến nhiều người tìm đến sản phẩm này.Đây là dòng tai nghe in-ear (nhét trong tai) bluetooth chất lượng cao của Plantronics. Plantronics đã trang bị thêm tính năng chống ẩm từ môi trường bên ngoài từ P2i cho BackBeat Go.