PDA

View Full Version : Nạp Thẻ Zing Ring Ngay Iphone 5


tuanbf4
19-06-2014, 04:23 PM
Bạn là một người thích sử dụng chiếc điện thoại đẳng cấp và sang trọng? Nhưng lại không đủ điều kiện để sắm cho mình những chiếc điện thoại đắt tiền này. Và bạn cảm thấy ức chế với chiếc điện thoại của mình và muốn thay thế nó bằng chiếc điện thoại đắt tiền khác? Vậy tại sao bạn không truy cập ngay website TheCao.Net để ring cho mình chiếc điện thoại sành điệu với sự kiện "Nạp Thẻ Zing (http://www.vnnavi.com/forum/showthread.php?t=312569&p=391824#post391824) Ring Ngay Iphone 5" nhỉ?


Bạn chỉ cần truy cập website TheCao.Net và làm theo hướng dẫn của trương trình ngay tại phần trang chủ của website. Và bạn sẽ có cơ hội nhận ngay chiếc điện thoại giá trị này. Nếu bạn tham gia nhiều chương trình sự kiện của website sẽ trở thành thành viên chính thức của TheCao.Net và bạn sẽ nhận được nhiều ưu đã và khuyến mãi của TheCao.Net dành tặng riêng cho các thành viên chính thức của mình.



Bạn còn chờ gì nữa mà không ring về cho mình những chiếc điện thoại đắt tiền và sang trọng Iphone 5 mà hàng ngàn người mong ước nhỉ.và trở thành thành viên chính thức của TheCao.Net nhỉ. Phần thưởng có hạn hãy nhanh tay truy cập website TheCao.Net để biết thêm thông tin chi tiết.