PDA

View Full Version : Nguyên nhân và cách điều trị bệnh khô âm đạo


maihuongnguyen89
19-06-2014, 02:51 PM
Âm đạo khô là tình trạng vùng kín không tiết đủ chất nhờn để bôi trơn mỗi khi quan hệ tình dục, gây nhiều phiền toái cho chị em trong cuộc sống vợ chồng. Những nguyên nhân gây nên tình trạng khô âm đạo dưới đây sẽ giúp bạn điều trị tận gốc vấn đề này.


chữa khô âm đạo (http://lamdepvungkin.vn/chua-kho-dao-hieu-qua-tuyet-doi-cong-nghe-laser-vinson.html)
cach tri benh kho am dao (http://lamdepvungkin.vn/bi-quyet-chua-benh-kho-am-dao-don-gian-tai-nha.html)


Vì sao âm đạo bị khô?

Âm đạo khô do hàm lượng estrogen suy giảm bởi những nguyên nhân chính sau:

- Các bệnh mãn kinh – tiền mãn kinh

- Do sinh nở

- Do cho con bú

- Do điều trị bệnh ung thư

- Do uống rượu bia thuốc lá và các chất kích thích

- Do phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng

- Do thuốc cảm, thuốc kháng sinh, thuốc kháng estrogen khiến khô âm đạo

- Do hội chứng Sjogren

- Do việc thụt rửa âm đạo quá nhiều và sâu khiến cho âm đạo bị tổn thương và gây mất cân bằng môi trường âm đạo khiến khô âm đạo

http://baosuckhoe.org/wp-content/uploads/2014/06/lam-sao-de-co-vong-1-dep-300x226.jpg

Phương pháp chữa khô âm đạo

Nếu gặp phải chứng khô âm đạo chị em phụ nữ có thể sử dụng thuốc bôi trơn khi quan hệ. Thuốc bôi trơn này sẽ làm ướt âm đạo trong nhiều giờ, giúp vợ chồng vượt qua khó khăn. Tuy nhiên khi sử dụng thuốc bôi trơn chị em chỉ có thể khac phuc tinh trang kho am dao được phần ngọn chứ không chữa được phần gốc và căn nguyên của triệu chứng.

Chính vì lẽ đó, các bác sĩ khuyên chọn giải pháp chiếu tia laser để cải thiện độ ẩm ướt và co thắt của âm đạo bằng công nghệ làm đẹp vùng kín Laser Vinson. Phương pháp chữa khô âm đạo này hoạt động dựa trên nguyên lý đốt laser rút gọn tế bào.

Năng lượng Laser Vinson đa vi xung tác động vào 2 bên thành âm đạo, kích thích sản sinh collagen mới làm trắng hồng âm đạo, tăng cường độ ẩm, cải thiện được môi trường âm đạo khô, chua kho am dao sau sinh triệt để, tái tạo và làm mới môi trường niêm mạc và các tuyến tiết nhầy của âm đạo, giảm thiểu các vết nhăn, giúp chị em phụ nữ có cảm giác vùng kín trở lại như thời còn con gái. Sau quy trình, độ ẩm ướt của âm đạo được cải thiện rõ rệt, tăng cường sự hưng phấn trong cuộc sống vợ chồng.

Nguồn: http://baosuckhoe.org/lam-dep/nguyen-nhan-va-cach-chua-kho-dao-triet-de.html