PDA

View Full Version : Cách nào trị vết thâm lâu năm hiệu quả nhất


itsmemrtrung
19-06-2014, 02:38 PM
Cách nào trị vết thâm lâu năm hiệu quả nhất

CÂU HỎI TƯ VẤN
Xin chào thẩm mỹ viện Kangnam! Em tên là Thu Thảo, em có nhiều vết thâm do mụn để lại trên phần má cũng lâu rồi. Vì ngày trước em không để ý chăm sóc da mặt nên đến tận bây giờ chúng vẫn không thể tự mất đi. Vậy xin hỏi chuyên mục là có cách trị vết thâm (http://trivettham.com/) lâu năm hiệu quả không ạ? (Thảo – Hà Nam).

TRẢ LỜI
Bạn Thảo thân mến!

Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục của chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Những vết thâm trên mặt khiến nhiều chị em phụ nữ thấy mặc cảm và thiếu tự tin mỗi lần xuất hiện trước đám đông. Những vết thâm ấy rất khó tự mất đi nếu không có tác động từ bên ngoài. Hiện có rất nhiều cách trị vết thâm sau mụn như bằng những nguyên liệu từ thiên nhiên hay dùng mỹ phẩm, nhưng thực tế cho thấy hầu hết chúng không đem lại cho bạn 1 kết quả như ý muốn.

Cách nào trị vết thâm lâu năm hiệu quả nhất?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, vết thâm sau mụn để lâu ngày thường rất khó điều trị. Nếu bạn có thể chăm sóc da ngày từ ban đầu thì những vết thâm ấy sẽ dễ dàng được loại bỏ hơn. Những sắc tố sậm màu nằm sâu trong lớp biểu bì da và trở nên vô cùng vững chắc. Chính vì vậy mà những biện pháp từ thiên nhiên hay các loại kem trị vết thâm gần như không có tác dụng.

Cũng theo lời khuyên từ các chuyên gia, để điều trị vết thâm nhanh chóng, an toàn và hiệu quả bạn có thể áp dụng những phương pháp trị vết thâm bằng công nghệ cao. Một trong những công nghệ trị vết thâm được các chuyên gia tin tưởng và khuyên dùng là New E-light – đỉnh cao công nghệ thẩm mỹ da.

New E-Light đã vượt qua sự kiểm duyệt nghiêm ngặt của FDA và được công nhận về độ an toàn tuyệt đối và tính hiệu quả. Các vết thâm được điều trị triệt để bằng ánh sáng New E-Light tác động sâu vào trong lớp hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm kể cả nhưng vết thâm lâu năm trả lại cho bạn làn da trắng sáng mà không hề gây bất kỳ tổn thương hay biến chứng nào trong và sau quá trình điều trị.

Với công nghệ trị vết thâm trên mặt (http://trivettham.com/dich-vu-tri-vet-tham) bằng ánh sáng New E-Light bạn có thể tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như chi phí điều trị. Chỉ với 1 liệu trình điều trị từ 3-5 lần với chi phí từ 800-1,2 triệu/lần bạn đã có thể hoàn toàn tự tin hơn với làn da mới của mình.

Hiện nay, công nghệ New E-Light đang được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm từng học tập và làm việc tại nước ngoài chắc chắn sẽ đem lại cho mọi khách hàng kết quả điều trị tối ưu nhất.

Nếu muốn tìm hiểu thêm về công nghệ này, bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đến Tổng đài TMV Kangnam: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Chúc bạn luôn tươi trẻ!