PDA

View Full Version : Doanh nghiệp được ích gì khi nộp thuế qua mạng?


vietcolour2014
19-06-2014, 09:27 AM
Dịch vụ hải quan điện tử: Doanh nghiệp được lợi. gì khi nộp thuế qua mạng?

bây chừ, việc kê khai thuế, dịch vụ hải quan điện tử (http://dichvudientu.fpt.com.vn/dich-vu-khai-hai-quan-dien-tu-fpt-ecustoms) và sử dụng dịch vụ nộp thuế qua mạng không còn mới mẻ trong giới doanh nghiệp; âu cũng do mỗi thương nhân và công ty cá thể đã nhận ra ích lợi thiết thực và đầy đủ của gói dịch vụ này. Dưới đây là những gạch hàng những ích lợi của việc nộp thuế qua mạng.

thời kì, phí tổn, nhân công

Giảm được thời kì, phí và nhân công cho doanh nghiệp khi thực hiện trách nhiệm kê khai thuế là lợi. trước hết cần phải kê. Vì khi kê khai thuế qua mạng thì rất nhanh chóng khi không phải in tờ khai và bảng kê bằng giấy, không phải đến cơ thuế quan để nộp tờ khai. Như vậy, việc làm đi song song với thời đại này vừa tằn tiện được rất nhiều thời gian của mỗi doanh nghiệp, vừa mau chóng rút ngắn phí tổn và đảm bảo được lượng nhân công, bảo đảm cho công tác quản lý nhân sự của mỗi doanh nghiệp.

Rõ ràng, minh bạch, tiện lợi

Phần mềm tương trợ kê khai thuế sẽ tương trợ việc tính toán, kiểm tra lỗi không cố ý khi kê khai.

Ở bất kỳ nơi nào có kết nối internet, Doanh nghiệp gửi hồ nguyên sơ thuế 24/24 giờ trong ngày và 7/7 ngày trong tuần, thông báo và số liệu kê khai của Doanh nghiệp được gửi đến cơ quan Thuế nhanh chóng, xác thực. Doanh nghiệp được tra hỏi, xem, in và tải các loại tờ khai thuế, thông tin xác nhận đã nộp hồ nguyên sơ thuế chóng vánh.

An toàn, tín nhiệm

Việc lưu trữ hồ nguyên sơ thuế được an toàn, bảo mật; thuận lợi hơn và có tính pháp lý cao hơn ưng chuẩn các dịch vụ hải quan điện tử (http://dichvudientu.fpt.com.vn/dich-vu-khai-hai-quan-dien-tu-fpt-ecustoms) thịnh hành. Theo thống kê, cả nước đã có hơn 95.000 doanh nghiệp ứng dụng khai thuế qua mạng. Vì sao Doanh nghiệp chưa thực hành để được hưởng những lợi ích tiến bộ?

Đối tượng được mở mang

Tổ chức, doanh nghiệp kê khai thuế tại Cục Thuế. Doanh nghiệp thuộc diện nêu trên có thể thực hiện đăng ký khai thuế điện tử theo phòng/Đội Tuyên truyền, tương trợ người nộp thuế tại cơ quan quản lý thuế trực tiếp. Hoặc có những cách thức đơn giản hơn thông qua các gói dịch vụ dành cho mỗi doanh nghiệp, đơn của như dịch vụ kê khai thuế qua mạng (http://dichvudientu.fpt.com.vn/dich-vu-ke-khai-thue-qua-mang-nhan-chong-va-chinh-xac-voi-fpt-etax) cũng đang được ứng dụng rộng rãi đem lại nhiều lợi. thiết thực cho doanh nghiệp.