PDA

View Full Version : Giúp bạn chọn nơi trị sẹo thâm ở chân tốt nhất


itsmemrtrung
18-06-2014, 08:17 PM
Giúp bạn chọn nơi trị sẹo thâm ở chân tốt nhất

Sẹo thâm để lại dấu vết xấu xí trên đôi chân khiến bạn kém không tự tin khi diện chiếc váy ngắn và quần short năng động. Mách bạn nơi điều trị sẹo thâm ở chân tốt nhất và 3 bí kíp trị sẹo thâm đơn giản mà hiệu quả.

1/ Trị sẹo thâm với trái bơ - Cách trị vết thâm (http://trivettham.com/)

Bạn dùng thìa hoặc máy nghiền nhỏ bơ, sau đó đắp lên những vết mụn thâm, giữ nguyên 10 phút rồi rửa sạch mặt với nước. Nếu áp dụng cách này thường xuyên để trị sẹo thâm thì sẹo thâm sẽ nhanh chóng biến mất.

2/ Khoai tây giúp trị sẹo thâm

Bạn gọt sạch vỏ khoai tây, sau đó thái miếng rồi dùng máy xay thành nước ép. Sau đó dùng bông thấm nước ép khoai tây rồi thoa lên mặt.
Nếu áp dụng phương pháp này 2-3 lần một tuần, nó sẽ giúp bạn xóa sẹo thâm ở chân.

3/ Nha đam trị sẹo thâm - Trị vết thâm sau mụn nhanh nhất (http://trivettham.com/tri-vet-tham-bang-cn-new-e-light)

Bạn bóc tác lá nha đam rồi dụng gel nha đam thoa lên mặt, tập trung vào những vết sẹo thâm, giữ nguyên như vậy trong 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước.
Ngoài ra, việc uống nước ép nha đam cũng là cách giúp trị sẹo thâm hiệu quả.

Đó là những cách trị sẹo thâm hiệu quả bằng nguyên liệu tự nhiên đơn giản và dễ thực hiện. Tuy nhiên, với những phương pháp này bạn cần kiên nhẫn và phải thực hiện trong thời gian dài. Do vậy, nếu không có đủ thời gian áp dụng, bạn có thể tìm đến trung tâm MISS TRÂM, chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn xóa sẹo thâm chỉ với 1 liệu trình duy nhất, an toàn và hiệu quả.