PDA

View Full Version : Cách trị nám da mặt từ thiên nhiên


hongson1992
17-06-2014, 08:10 PM
Hơn nữa, chỉ áp dụng với những loại nám mờ và mới xuất hiện. Còn những loại nám kiên cố lâu năm, nằm sâu dưới da thì laser vẫn là lựa chọn không thể khác.Tuy nhiên để có được làn da không tì vết, đòi hỏi bạn phải vô cùng kiên trì và quyết tâm.


Trị nám da mặt hiệu quả – Nếu không có điều kiện đến với các trung tâm thẩm mỹ viện với các giải pháp trị liệu khá tốn chi phí thì bạn vẫn có thể tự mình trị nám lấy lại làn da mịn màng bám các thực phẩm đơn giản đến từ thiên nhiên.


Lô hội:



http://benhnamda.info/wp-content/uploads/2013/07/Tri-nam-da-bang-lo-hoi-300x300.jpg
trị nám da bằng lô hội





Sử dụng gel lô hội, trộn với nước vo gạo thoa lên mặt trước khi đi ngủ trong 15 phút. Sau đó rửa sạch mặt và thoa kem dưỡng ẩm để giúp da mịn màng, tươi sáng.


Chuối: Trộn 1 quả chuối chín với 1 hộp sữa chua, sau đó đắm lên mặt khoảng 15 phút và rửa mặt với nước lạnh.


Dâu tây: Sử dụng dâu tây nghiền nát để đắp mặt có tác dụng làm sáng các vùng da sậm màu vì dâu tây chua nam da (http://trinamhieuqua.vn/giai-phap-chua-nam-da-tan-goc-tu-ben-trong.html) axit citric giúp tẩy trắng các vết nám.


Củ cải: Đây là loại củ có chất tẩy trắng tự nhiên, vì thế sẽ giúp làm sáng da và các vết nám. Nghiền nát củ cải rồi đắp mặt trong 15 phút sau đó rửa lại với nước lạnh hàng ngày sẽ có tác dụng cải thiện da rất tốt.


Rau mùi: Trộn nước ép rau mùi tây với nước chanh, sau đó thoa hỗn hợp lên da và để khô trong 15 phút. Rửa lại với nước ấm để làm sạch cho da.


Chanh, cam: Axit citric trong chanh hoặc cam đều có tác dụng làm sáng da, đặc biệt thích hợp để tri nam da (http://trinamhieuqua.vn/). Để tăng hiệu quả của mặt nạ này, bạn có thể trộn thêm sữa chua để đắp mặt trong 15 phút.


Bạn có thể xem thêm:

Nguồn: http://benhnamda.info/tri-nam-da-mat-hieu-qua-voi-cay-lo-hoi.html