PDA

View Full Version : Trị mụn thịt bằng phương pháp đông y có hiệu quả?


kidvnn1
17-06-2014, 04:26 PM
Câu hỏi: Quanh mắt em dạo này xuất hiện nhiều đốm mụn thịt nhỏ. Công việc đòi hỏi gặp gỡ nhiều đối tác nên em cảm thấy rất mất tự tin. Em được một số người bạn mách bảo nên đi chữa trị bằng Đông y. Bác sĩ cho em hỏi cách chữa mụn thịt bằng Đông y có thực sự hiệu quả không ạ? (Nhung, 25 tuổi, Ba Đình)


- cách trị mụn thịt quanh mắt (http://munthit.org/tri-mun-thit-vinh-vien)


- cách trị mụn thịt trên mặt (http://munthit.org/hinh-anh-tri-mun-thit-tren-mat)


Trả lời:


Bạn Nhung thân mến!


Mụn thịt hay còn gọi là u tuyến mồ hôi, dân gian vẫn gọi là mụn gạo thường xuất hiện nhiều ở những phụ nữ sau sinh, phụ nữ tuổi trung niên. Mạng lưới chất keo dưới lớp biểu bì có chức năng tạo nên hình thái của da. Khi chất keo dư thừa sẽ gây nên những mụn nhỏ dưới da. Ban đầu mụn thường xuất hiện quanh mắt nhưng dần dần mụn sẽ lan ra khắp mặt nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách.


Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị mụn thịt. Tuy nhiên điều trị bằng phương pháp nào để mang lại hiệu quả tối ưu vẫn là băn khoăn của rất nhiều người. Về câu hỏi: “Cách chữa mụn thịt bằng Đông (http://munthit.org/chua-mun-thit-bang-dong-y-co-hieu-qua-khong-lieu-co-tai-phat-tro-lai-khong) y có thực sự hiệu quả?”, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:


Chữa bệnh bằng Đông y được nhiều người lựa chọn bởi các ưu điểm như: có nguồn gốc tự nhiên, mức độ an toàn cao. Tuy nhiên hiệu quả điều trị chỉ cao nếu bạn lựa chọn được một địa chỉ uy tín và thuốc chất lượng cao. Một điều đáng lưu ý là hiện nay, thị trường thuốc Đông y phát triển với rất nhiều sản phẩm. Bên cạnh những sản phẩm chất lượng cũng có không ít những sản phẩm kém chất lượng, thậm chí là thuốc bị làm giả không khác gì thuốc thật. Chưa kể nhiều loại thuốc Đông y còn được tẩm hóa chất bảo quản, rất nguy hiểm cho người sử dụng.


Nếu như không chắc chắn về một địa chỉ chữa bệnh bằng Đông y uy tín, để tránh tiền mất tật mang các chuyên gia khuyên bạn nên tìm đến các công nghệ hiện đại. Xin giới thiệu với bạn Laser CO2 Fractional – công nghệ điều trị mụn thịt cao cấp đang được ưa chuộng tại rất nhiều quốc gia phát triển về thẩm mỹ.


Với bước sóng 10.600nm, Laser CO2 Fractional nhanh chóng tiêu diệt các tác nhân gây mụn thịt nằm sâu dưới lớp biểu bì mà không gây tổn thương đến các mô da xung quanh. Dưới tác dụng của năng lượng CO2 Fractional, các mô collagen dưới da được thúc đẩy nhanh chóng, giúp da trở nên trắng sáng, mịn màng.


Hiện tại, bạn nên chăm sóc làn da của mình bằng cách: ăn nhiều trái cây, rau tươi, uống nhiều nước, tránh thức khuya, hạn chế tối đa việc sử dụng các chất kích thích như cà phê, tiêu, ớt, giữ vệ sinh da mặt, không lạm dụng mỹ phẩm để tránh tình trạng mụn trở nên trầm trọng.


Chúc bạn sớm điều trị thành công!