PDA

View Full Version : Nâng ngực có tốt an toàn không


nguyencuong
17-06-2014, 10:12 AM
Câu hỏi: Ngực em nhỏ, mềm và hơi nhẽo. Em rất muốn nâng ngực (http://nangnguc.org/) nhưng sợ biến chứng nguy hiểm. Mong bác sĩ tư vấn giúp em nâng ngực có tốt không, an toàn không và được thực hiện như thế nào? Cảm ơn bác sĩ! (Tăng Phương Linh, 28 tuổi, Hà Nội)



- phau thuat nang nguc o dau tot nhat (http://nangnguc.org/phau-thuat-nang-nguc-o-dau-an-toan-va-uy-tin)



- nang nguc o ha noi (http://nangnguc.org/phau-thuat-nang-nguc-o-dau-an-toan-va-uy-tin)
Trả lời:





Chào bạn Tăng Phương Linh!


Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:


Để trả lời câu hỏi nâng ngực có tốt không (http://nangnguc.org/nang-nguc-noi-soi-co-tot-khong), an toàn không, các bác sĩ, chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ thẩm mỹ viện Kangnam và hàng nghìn khách hàng đã khẳng định nâng ngực tuyệt đối an toàn với sức khỏe.


Với trường hợp của bạn ngực nhỏ, mềm và hơi nhẽo, chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi. Nâng ngực nội soi được thực hiện bằng 2 phương pháp: qua đường nách hoặc qua đường rốn.


- Nâng ngực qua đường nách: Bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ khoảng 3cm tại vùng nách, khéo léo đưa dụng cụ nội soi vào định hình khoang ngực. Sau đó, đưa túi ngực vào bên trong, định hình dáng ngực và khâu chỉ thẩm mỹ đóng kín vết mổ.


- Nâng ngực qua đường rốn: Bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ khoảng 2,5 – 3cm tại nếp gấp hốc rốn, khéo khéo đưa dụng cụ nội soi vào định hình khoang ngực và đưa túi ngực vào trong.


Nâng ngực nội soi tại thẩm mỹ viện Kangnam được đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ ngực trực tiếp thực hiện với quy trình đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế. Các thao tác được tiến hành chuẩn xác, tỉ mỉ, đảm bảo không gây đau đớn và an toàn tuyệt đối với mọi khách hàng.


Túi nâng ngực được sử dụng là túi ngực Natrelle được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, chống co bao cho cảm giác mềm mại, tự nhiên như thật và bảo hành trọn đời đảm bảo độ an toàn cao nhất cho khách hàng.


Dụng cụ nội soi có gắn đầu camera cho hình ảnh rõ ràng, chính xác đến từng chi tiết, tránh gây tổn thương dây thần kinh và các mô cơ xung quanh, đảm bảo kết quả thẩm mỹ cao nhất và độ an toàn tuyệt đối.


Nâng ngực có tốt không và có biến chứng gì không? Tại thẩm mỹ viện Kangnam, nâng ngực nội soi chỉ tác động phần mô mỡ, không tác động đến tuyến thùy, tuyến mỡ và quầng vú, do vậy không ảnh hưởng đến cảm giác của ngực và chức năng làm mẹ của bạn.


Để được tư vấn trực tiếp về nâng ngực nội soi, bạn vui lòng liên hệ:


Thẩm mỹ viện Kangnam


Hotline: 1900.6466