PDA

View Full Version : Dịch vụ Hải quan điện tử FPT.eCustoms


vietcolour2014
17-06-2014, 09:43 AM
Dịch vụ thương chính điện tử FPT.eCustoms

Dịch vụ thương chính Điện tử FPT.eCustoms là phần mềm khai Hải quan điện tử (http://dichvudientu.fpt.com.vn/dich-vu-khai-hai-quan-dien-tu-fpt-ecustoms) được sáng tạo ra bởi hàng ngũ chuyên gia hơn 20 năm kinh nghiệm trực tiếp phát triển phần mềm công nghệ cho cơ quan Thuế và thương chính.

Dịch vụ khai thương chính điện tử FPT.eCustoms Tổng cục Hải quan cấp chứng thực hợp chuẩn 05/2012, nhận giải Sao Khuê Tháng 6 năm 2011 cho Sản phẩm phần mềm ưu việt. Những đặc tính nổi trội:
Chạy mà không phải cài đặt phức tạp. Thiết kế nhỏ gọn, có thể chạy trên USB Flash. khai triển được trên nhiều mô hình khác nhau (Doanh nghiệp, Tập đoàn, Chi nhánh, Đại lý…). Đáp ứng cho tuốt luốt các loại hình Hải quan điện tử chỉ trên 01 chương trình độc nhất. Tự động backup dữ liệu và tái sinh cấu trúc khi bị Virus tiến công. Tự động cấu hình địa chỉ kết nối với đơn vị thương chính làm thủ tục. Tự động dò đường ra Internet trong mạng có sử dụng Proxy. Tự động nâng cấp khi có lỗi hoặc khi có đổi thay nghiệp vụ Hải quan. Tích hợp dịch vụ chứng thực chữ ký số cho các thủ tục hải quan điện tử (http://dichvudientu.fpt.com.vn/dich-vu-khai-hai-quan-dien-tu-fpt-ecustoms)http://dichvudientu.fpt.com.vn/sites/default/files/field/image/dao-tao-vnaccs.png