PDA

View Full Version : Thiết kế màu sắc cho phòng bé yêu


DangGiangnavn0011
17-06-2014, 09:38 AM
Trẻ em không phải là người lớn thu nhỏ. Theo đó, khi thiết kế nhà (http://phuanbinh.com.vn/)hay trang trí phòng cho bé, cha mẹ cần lưu ý đến yếu tố màu sắc, phù hợp với tâm lý và như cầu sử dụng của con trẻ. Phòng trẻ em thường tập trung vào những tông màu sắc vui nhộn, sống động làm chủ đạo. Những vật dụng nội thất dành riêng cho bé như giường ngủ trẻ em hay bàn học cũng được thiết kế độc đáo, riêng biệt, thường cùng nằm trong một chủ đề màu sắc với phòng ngủ.


http://img820.imageshack.us/img820/9509/8ck2.jpg



Việc thiết kế nội thất hay trang trí phòng ngủ cho bé thường tập trung vào yếu tố màu sắc kết hợp với những mẫu nội thất thiết kế riêng. Không chỉ dùng sơn tường làm màu chủ đạo, mà còn sử dụng đến việc phối màu đồ nội thất theo tông màu chủ đạo…Có nhiều bộ phòng ngủ trẻ em khác nhau như phòng ngủ cho bé trai, phòng ngủ cho bé gái và phòng ngủ cho bé sinh đôi, … đều được trang trí hấp dẫn, tiện nghi, an toàn với các bé.

Phòng ngủ trẻ em đẹp có thể giúp các bé hứng thú hơn với giờ ngủ hay giờ học trong “vương quốc riêng” của mình. Khi giúp trẻ chọn lựa đồ nội thất phòng, bạn cần lưu ý chọn đủ những vật dụng cần thiết cho bé sau này. Ngoài một chiếc giường ngủ trẻ em, một phòng trẻ em đẹp cần có tủ áo, bàn học trẻ em và ghế ngồi. Nếu có chỗ rộng, bạn có thể thêm vào một bàn trà gỗ nhỏ để tiện cho bé ngồi tập tô và vẽ, hay một số đệm ngồi dành cho bạn bè của bé đến chơi.

Một số kết hợp với màu sắc trong phòng bé:

- Với những bé yêu thích đại dương, cha mẹ nên thiết kế nội thất (http://phuanbinh.com.vn/)trong phòng bé bằng giường ngủ như một chiếc tàu thám hiểm, nội thất xung quanh là sự pha trộn của sắc xanh

- Phòng trắng - hồng nhạt cho cô công chúa nhỏ

- Cũng là sắc hồng nhưng gam màu đậm hơn lại thể hiện được cá tính, sự mơ mộng của những cô bé tuổi teen.

- Thiết kế màu xám phù hợp với những cô bé, cậu bé giản dị và yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên.

- Màu nâu hay vàng nhạt, hai màu này có thể sử dụng ở bất kỳ phòng nào, nhưng nó đặc biệt hiệu quả nếu dùng làm điểm nhấn hay màu phụ ở phòng ngủ. Để phá tan sự đơn điệu, bạn nên sử dụng các màu tươi sáng hơn như xanh lá, trắng hay hồng để kết hợp với hai màu này.

- Màu tím nổi bật, theo phong thủy, màu tím có liên hệ với nước và là màu của sự thịnh vượng, dồi dào. Bạn có thể kết hợp giữa màu tím với màu xanh để tạo nên một bức tranh phong thủy hướng tới sự phong phú, phát triển trong phòng ngủ của bé.

Với những việc trang trí khi thiết kế nội thất (http://phuanbinh.com.vn/)hay màu sắc trong căn phòng nhỏ sẽ giúp sự lựa chọn tốt, giúp không gian như được nới rộng, chan hòa, tràn ngập ánh sáng cho con yêu của bạn.

fXuNgmim378
17-06-2014, 11:12 AM
dịch vụ bảo vệ an ninh sự kiện (http://www.bachphuong.com.vn/cung-cap-dich-vu-bao-ve-muc-tieu-co-dinh-chat-luong-voi-gia-re/)
loadcell thanh (http://candientu123.com)

căn hộ sunview town (http://sunviewtowngiarecom)

Nạp tiền điện thoại online (http://tragoplaptop.com.vn/threads/25345-Website-Nap-tien-dien-thoai-nhanh-le-va-an-toan-nhat.html?p=26809#post26809)