PDA

View Full Version : Trị sẹo thâm như thế nào là hiệu quả nhất


itsmemrtrung
15-06-2014, 05:40 PM
Trị sẹo thâm như thế nào là hiệu quả nhất


Thật không thoải mái chút nào khi những đốm sẹo thâm bất ngờ xuất hiện trên khuôn mặt bạn. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể xóa bay dấu tích của chúng bằng cách trị sẹo (http://thammyvienkangnam.vn/dieu-tri-da/tri-seo-an-toan) thâm hiệu quả sau đây
Vết thâm xấu xí trên mặt không phải vô phương cứu chữa đâu bạn ạ! Nếu lưu ý bạn sẽ thấy ta hoàn toàn có thể xóa bay dấu vết của chúng bằng 3 cách đơn giản sau đây:
Vết thâm và sẹo rỗ là vấn đề thường gặp trong thời kỳ hậu mụn trứng cá. Nặn mụn không đúng cách, dùng vật cứng hoặc tay bấm nặn mạnh lên mụn là nguyên nhân dẫn đến tình trạng da bị tổn thương sâu, kết cấu tế bào da bị hủy hoại. Đây là lý do của 99% trường hợp da bị thâm và rỗ sau mụn.

Thường thì một vết thâm do mụn để lại phải mất từ ba đến sáu tháng, thậm chí vài năm mới biến mất. Hiện, với những công nghệ thẩm mỹ hiện đại, sản phẩm đặc trị chuyên nghiệp và phương pháp điều trị tổng thể (trị liệu bên trong, bên ngoài cơ thể và trị liệu tinh thần) thì câu hỏi làm sao để xử lý mụn, xóa mờ vết thâm, sang bằng sẹo rỗ trong thời gian ngắn không còn là vấn đề hóc búa nữa.

trị sẹo thâm (http://thammyvienkangnam.vn/tri-seo-tham) bằng thiên nhiên

-Dầu dừa: Massage khu vực bị sẹo với dầu dừa sẽ làm sáng các vết sẹo thâm cũ. Tuy nhiên nó không giúp loại bỏ hoàn toàn những vết sẹo này.
- Trộn nước chanh + nước hoa hồng: Áp dụng thoa hỗn hợp này trên mặt, sau đó massage nhẹ nhàng. Tiếp tục để cho da mặt khô trong 15 phút và sau đó áp dụng thoa hỗ hợp này một lần nữa trên những vết sẹo. Lại để cho khô từ 5-10 phút, sau đó rửa lại bằng nước lạnh.
- Dưa chuột : Hãy thái dưa chuột thành những lát mỏng và đắp chúng vào các vết sẹo. Sau đó bạn để chúng qua đêm. Chỉ sau khoảng một tuần áp dụng liên tục biện pháp này, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt từ những vết sẹo.
- Sử dụng mật ong: Người ta tin rằng mật ong cho bạn một làn da tuyệt vời và chữa lành mọi vết sưng, viêm nhiễm,trị sẹo hiệu quả . Bạn có thể bôi trực tiếp mật ong lên sẹo mụn và để thế khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.
- Lô hội : Lô hội lâu nay vẫn được xem như một loại mỹ phẩm làm đẹp cực kỳ hiệu nghiệm của các chị em phụ nữ, bởi trong nhựa của lá lô hội có chứa rất nhiều loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho làn da.
Áp dụng công nghệ trị sẹo thâm hiện đại
Trị sẹo thâm bằng Công nghệ Peeling: là phương pháp trị sẹo thâm an toàn và hiệu quả. Công nghệ peeling là một nhóm các phương pháp điều trị bằng hóa chất làm bong nhẹ và trẻ hóa da, nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết, loại bỏ các tế bào già cỗi, đẩy mạnh sự phát triển của tế bào mới. Khi các hóa chất được thoa lên da sẽ hòa tan vào lớp da ngoài cùng, gây ra sự tổn thương nhẹ, từ đó kích thích cơ thể làm lành thương và mô mới được hình thành giúp làn da trông trẻ hơn, cải thiện một số vấn đề như các nếp nhăn, rối loạn sắc tố da, sẹo lõm, mụn…

Công nghệ peeling kích thích hoạt động của tế bào sợi (elastin và collagen) giúp làn da săn chắc, đàn hồi hơn, đem lại hiệu quả trẻ hóa da rất tuyệt vời. Sử dụng công nghệ Peeling cũng giúp gia tăng sự sản xuất các sợi collagen, tế bào da mới và giúp oxy thấm sâu vào da. Nó là một công cụ hữu hiệu trong điều trị da không phẫu thuật, không xâm lấn.
Kết hợp với ánh sáng đa năng E Light tác động vào sâu trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm và trị sẹo lõm (http://thammyvienkangnam.vn/tri-seo-lom). Chiếu ánh sáng E Light liên tục trong 2-3 tuần không chỉ làm mờ thâm và sẹo, mà còn khiến bề mặt da căng mịn, làn da trở nên săn chắc, xóa bỏ sẹo mụn.