PDA

View Full Version : 16/06 05:00 Argentina - Bosnia-Herzegovina: Áp lực từ danh hiệu


dtruong071213
15-06-2014, 03:17 PM
Argentina bắt đầu chiến dịch tại vòng chung kết World Cup 2014 bằng trận mở màn với Bosnia-Herzegovina, nằm trong một bảng F được giới chuyên gia đánh giá là dễ chịu nhất giải đấu với sự hiện hiện của Nigeria, Iran và Bosnia-Herzegovina thì chiếc vé loạt vào vòng loại trực tiếp dường như đã nằm chắc trong tay thầy trò ông Alejandro Sabella, điều mà các cầu thủ Argentina cần làm lúc này chỉ là đá sao cho đẹp mắt.

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/1462014/1-World%20Cup%20201410.png

http://bongdanews.vn/Content/uploads/hinhchung/bongdanews_2180.png




, link sopcast ngay hom nay (http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn) , link sopcast (http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn) , sopcast link (http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn)


Từng hai lần bước lên đỉnh vinh quang tại giải đấu lớn nhất thế giới này nhưng mọi kì vọng về danh hiệu thứ ba dường như vẫn chưa thể nằm trong tầm tay của thầy trò ông Alejandro Sabella, chính vì thế mà áp lực đặt lên lứa các cầu thủ đến Brazil năm nay là rất lớn, nhất là đối với các ngôi sao “hàng xịn” như Lionel Messi, Gonzalo Higuain, Angel di Maria hay Sergio Aguero.

Có thể Lionel Messi là một huyện thoại sống với rất nhiều danh hiệu cá nhân tại câu lạc bộ nhưng lực một mình anh là không đủ để có thể kéo cả đoàn tàu Argentina tới với đỉnh vinh quang lần thứ 3, hơn hết cầu thủ thuộc biên chế Barcelona này thường xuyên bị cáo buộc là không chơi hết mình vì màu áo của đội tuyển quốc gia. Rất may cho anh là vòng chung kết World Cup năm nay còn có hàng loạt các ngôi sao sáng khác chia sẽ áp lực này.

Để chuẩn bị cho trận mở màn với đội tuyển Bosnia-Herzegovina vào ngày Chủ nhật HLV Alejandro Sabella đã cho thiết lập sơ đồ đội hình 4-3-3 với cây đinh ba Higuaín, Agüero và Messi tuy nhiên một vấn đề về mắt cá chân nhỏ đã khiến Higuaín bị loại bỏ trong phút chốt, rất có thể Lavezzi sẽ thay thế vị trí này của tiền đạo Napoli trên hàng công.

Đánh giá về sức mạnh tổng hợp hiện tại của Argentina tiền vệ Gago cho biết: “Chúng ta đã từng loạt vào tứ kết tại vòng chung kết World Cup trước đó, rất ít đội bóng có thể chơi với tốt độ cao như Angel di Maria, Kun Aguero và Leo Messi” anh nói với Ole “Độ chính xác khi chơi với tốt độ cao tạo nên sự khác biệt giữa các cầu thủ đẳng cấp”

Susic, người đã lập hat-trick cho Nam Tư trong trận đấu với Argentina vào năm 1979 sẽ trở thành người đầu tiên dẫn dắt quốc gia độc lập của Bosnia-Herzegovina đến trận chung kết World Cup. Ông đã đảm bảo các học trò của mình đủ điều kiện tham gia vòng chung kết tại vòng loại khu vực và hiện Bosnia-Herzegovina được nhận định là đội bóng có cơ hội lớn thứ hai sau Argentina có vé vào vòng loại trực tiếp.



Xem thêm tại : http://bongdanews.vn/home/tintuc/10478/16-06-05-00-argentina---bosnia-herzegovina--ap-luc-tu-danh-hieu.bdn