PDA

View Full Version : Văn phòng Hàng ngũ các các bạn sinh viên hiệu quả trên toàn TP Hồ Chí Minh


uquetiou
14-06-2014, 03:50 PM
Tìm gia sư dạy Toán bằng tiếng Anh (http://giasudaykemtaitphcm.wordpress.com/2013/10/15/tim-gia-su-day-toan-bang-tieng-anh/) Nhiều cha mẹ quan tâm đến lực học của bé mình?
Quý phụ huynh đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để kiểm sát con bạn học tập?
Các bậc cha mẹ quan tâm trong việc tìm một giáo viên nam nữ dạy cấp 1 2 3 hiệu quả?
Trung tâm gia sư chúng tôi giúp bạn giải quyết những trăn trở trong việc giáo dục cho con em bạn?

Chúng tôi với Nhóm các gia sư, các bạn sinh viên tốt đang học ngành sư phạm tiểu học, nhiều kinh nghiệm, khả năng truyền đạt khoa học & tác phong sư phạm uy tín tại TP Hồ Chí Minh bảo đảm sẽ làm hài lòng bạn.
Thầy cô giáo dạy vừa dạy kèm vừa cảm nhận tâm lý tình cảm của các bé. Quan trọng nhất kèm khối tiểu học, THCS, THPT, mẫu giáo phải có sự kiên nhẫn tốt, chỉ với người dạy của trung tâm chúng tôi khi đã được kiểm sát kỹ về trình độ chuyên môn và phương pháp sư phạm cấp 1 2 3 mới được văn phòng hợp tác. Cho nên các Quý phụ huynh bảo đảm có thể yên tâm với kỹ năng giáo viên nam nữ dạy của trung tâm

GIA SƯ CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Dạy kèm tại nhà nhiều môn cấp cấp 1 2 3, mẫu giáo.
- Gia sư tiếng anh tim gia su day toan lop 7 (http://giasutaihcm.wordpress.com/2013/10/28/gia-su-day-toan-lop-7/) cấp 1 2 3 cho các bé đang học chương trình tiếng anh trên lớp.
- Kèm bài, rèn chữ đẹp cho các cháu chuẩn bị vào lớp 1, các bé tiểu học, THCS, THPT.
- Về dạy các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các bé tiểu học, THCS, THPT.

KỸ NĂNG GIẢNG DẠY:
- Dạy đúng chương trình trên lớp.
- Kèm sát theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại tri thức cho các cháu yếu kém.
- Tăng cường cho các bé giỏi.
- Trang bị hiệu quả kiến thức và kĩ năng làm bài tập chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng.
- Đáp ứng được nhu cầu của bạn về hiệu quả và học phí hợp lí nhất.
Kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong lĩnh vực gia sư cấp 1, Trung tâm gia sư sẵn sàng đáp ứng cho quý phụ huynh có yêu cầu cấp 1 2 3, hỗ trợ việc học, thi cử cho các cháu. Nếu các bậc cha mẹ[/size] có con đang học yếu, đang gặp khó khăn trong việc tiếp thu tri thức trong trường hay các em đang trong các kỳ ôn thi quan trọng,...Hãy nhấc máy lên gọi cho chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ chính xác và kịp thời.
Các bậc cha mẹ tìm gia su day anh van giao tiep (http://giasutaihcm.wordpress.com/2013/11/16/gia-su-day-anh-van-giao-tiep/)