PDA

View Full Version : Phương pháp giảm mỡ bụng nào là an toàn nhất?


kidvnn1
14-06-2014, 10:57 AM
Câu hỏi:


Chào bác sĩ. Tôi muốn giảm béo bụng lâu lắm rồi nhưng cứ chần chừ mãi không dám đi bởi vụ Cát Tường năm ngoái khiến tôi lo sợ rất nhiều. Tôi muốn hỏi bác sĩ là có phương pháp nào giảmmỡ nhanh an toàn không? Nếu có thì phương pháp ấy có lâu không ạ? (Vũ Minh Phượng, 34 tuổi, Hà Nội)


Trả lời:


Chào Vũ Minh Phượng!


Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục Tư vấn hỏi đáp của Thẩm mỹ viện Kangnam. Thắc mắc của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:


Có cách nào giảm mỡ nhanh (http://giammonhanh.net/) an toàn không?


- cách giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả (http://giammonhanh.net/cach-giam-mo-bung-nao-nhanh-va-hieu-qua-nhat-hien-nay)


- Hế lộ phương pháp giảm mỡ bụng cho nam (http://giammonhanh.net/mach-nho-cach-giam-mo-bung-hieu-qua-nhanh-nhat-cho-nam-gioi)


Đúng như bạn nói, vụ phẫu thuật thẩm mỹ khiến bệnh nhân tử vong tại Thẩm mỹ viện Cát Tường khiến rất nhiều người hoang mang. Như báo đài và các phương tiện truyền thông đã đưa tin, việc bơm mỡ tự thân để nâng ngực là phương pháp thẩm mỹ không an toàn, gây nguy hiểm cao đến tính mạng con người bởi thực chất, tế bào mỡ tự thân là mô mỡ không có nhân, việc rút bỏ chúng ra khỏi cơ thể sẽ khiến người thực hiện gặp nhiều nguy hiểm.


Tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng vì công nghệ hủy mỡ Laser S-Lipick có thể giúp bạn loại bỏ lên đến 95% lượng mỡ thừa mà vẫn đảm bảo tuyệt đối an toàn cho cơ thể. Phương pháp này sử dụng chùm sóng laser cao tần tác động sâu vào trong các mô mỡ rộng và sâu tới 15mm, các tia laser tác động trực tiếp vào các tế bào mỡ, kích thích làm nóng và phá hủy hoàn toàn những mô mỡ nằm sâu dưới da, chuyển hóa chúng thành dạng lỏng rồi nhẹ nhàng loại bỏ ra khỏi cơ thể thông qua thiết bị nội soi mà không cần đến sự can thiệp của dao kéo, đảm bảo an toàn cho người dùng. Đay là cách giảm mỡ bụng hiệu quả (http://giammonhanh.net/ban-da-biet-cach-giam-mo-bung-hieu-qua-nhat-hien-nay) và an toàn tuyệt đối


Cần phải nhấn mạnh rằng, công nghệ hủy mỡ Laser S-Lipick đã được Cục Quản lý Thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ kiểm định về độ an toàn. Hàng trăm khách hàng đã sử dụng phương pháp này đều phản hồi rằng họ rất yên tâm khi điều giảm béo với công nghệ Laser S-Lipick.


Chi phí giảm mỡ bụng


Chi phí giảm mỡ bụngLaser S-Lipick tại thẩm mỹ việnKangnamphụ thuộc vào tình trạng mỡ thừa của bạn, thường dao động từ 15-20 triệu đồng cho giảm mỡ bụng trên, 10 -15 triệu cho giảm mỡ vùng bụng dưới và eo.


Chúc bạn vui và luôn thành công trong cuộc sống!