PDA

View Full Version : Cách làm hết mùi hôi nách nhanh chóng và hiệu quả


vuquangtb92
14-06-2014, 09:17 AM
Câu hỏi:

Tôi mới cưới vợ được 2 tháng, lúc yêu nhau tôi che giấu việc mình bị hôi nách rất khéo nên cô ấy không phát hiện ra được. Nhưng ngày về sống chung bí mật này bị bại lộ. Cô ấy rất ám ảnh và sợ mùi cơ thể của tôi. Hãy giúp tôi với, làm thế nào để hết hôi nách thưa bác sĩ? (Trần Văn Trung, Hà Nội)

Để trả lời cho câu hỏi làm thế nào để hết hôi nách cũng như trị hôi nách (http://trihoinach.com.vn/) dứt điểm, trước tiên, chúng ta phải hiểu rõ nguyên nhân gây bệnh hôi nách.

- Biện pháp trị mồ hôi nách (http://trihoinach.com.vn/bien-phap-tri-hoi-nach-tan-goc-toan-tuyet-doi)an toàn tuyệt đối

- Cách trị mồ hôi nách (http://trihoinach.com.vn/cach-chua-benh-ra-mo-hoi-nach-nhieu-hieu-qua-nhat) vĩnh viễn

Theo các chuyên gia, ở cơ thể người có 2 tuyến mồ hôi hoạt động, đó là tuyến apocrine và eccrinne. Nếu như Eccrine có trách nhiệm điều hòa thân nhiệt thì apocrine được phân bố chủ yếu ở các cơ quan sinh dục để sản sinh mùi cơ thể. Khi Apocrine hoạt động quá mức chính là lúc mồ hôi, chất nhờn chứa mỡ vùng nách được tiết ra nhiều. Khi mồ hôi chứa dầu ra ngoài cơ thể sẽ bị các vi khuẩn gây mùi cư trú ở nách phân hủy tạo ra mùi hôi khó chịu. Mùi hôi nách không những trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người, khiến họ mất tự tin khi giao tiếp mà còn gây phiền toái với những người xung quanh.

Do đó, để điều trị hôi nách hiệu quả, cần phải điều tiết tuyến mồ hôi apocrine trở lại hoạt động bình thường, đồng thời tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn gây mùi trú ngụ vùng nách.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp có thể giúp bạn trả lời cho câu hỏi làm thế nào để hết hôi nách của bạn.

Trường hợp của bạn bị hôi nách nặng do đó, không thể sử dụng những phương pháp tự nhiên hay lăn khử mùi có thể chữa trị dứt điểm hôi nách. Bạn có thể tham khảo một số biện pháp sau:

- Tiêm botox trị hôi nách là phương pháp hiệu quả và an toàn đã được tổ chức FDA (Hoa Kỳ) phê chuẩn vào năm 2004. Phương pháp này có ưu điểm là nhanh, đơn giản, không đau, hiệu quả. Tuy nhiên nhược điểm của nó là hiệu quả chỉ kéo dài trong 1 thời gian nhất định, bạn sẽ cần quay lại gặp bác sĩ và thực hiện tiêm lại botox theo đúng định kỳ.

- Phương pháp cắt bỏ tuyến mồ hôi mang lại hiệu quả khá cao, trị hôi nách vĩnh viễn. Tuy nhiên phương pháp này có nhược điểm là phải phẫu thuật, đau đớn và nguy hiểm đến những cơ quan khác. Hơn nữa, tuyến mồ hôi nách là cơ quan cần thiết, chúng ta chỉ nên điều tiết nó trở lại hoạt động bình thường chứ không nên hủy bỏ chức năng của nó. Đây là phương pháp không được các chuyên gia đánh giá cao.

- Phương pháp trị hôi nách bằng công nghệ nội soi : nội soi là công nghệ trị hôi nách vĩnh viễn tiên tiến nhất hiện nay được ra đời tại Mỹ. Công nghệ này đã được tổ chức FDA ( Hoa Kỳ) kiểm nghiệm và chứng nhận về hiệu quả cũng như độ an toàn. Hiện nay, nội soi đã có mặt tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Nội soi là sự kết hợp thành công của 2 công nghệ là công nghệ sóng siêu âm và công nghệ nội soi. Sóng siêu âm tác động trực tiếp vào vùng điều trị, đốt cháy và phân hủy hoàn toàn tuyến mồ hôi nách kết hợp với thiết bị nội soi đưa hoàn toàn tuyến mồ hôi nách ra bên ngoài.

Chỉ với 1 lần điều trị duy nhất, nội soi sẽ đưa tuyến mồ hôi trở lại hoạt động bình thường, tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn gây mùi, se nhỏ lỗ chân lông và trị hôi nách vĩnh viễn. Đây chính là đáp án hoàn chính nhất cho câu hỏi làm thế nào để hết hôi nách của nhiều người.

Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ viện Kangnam

Hotline: 1900.6466