PDA

View Full Version : Phương pháp trị hôi nách triệt


vuquangtb92
14-06-2014, 08:56 AM
Câu hỏi:



Năm nay tôi 30 tuổi, là trưởng phòng kinh doanh của 1 công ty chứng khoán. Dù có ngoại hình bảnh bao, gia đình khá giả nhưng đến nay tôi vẫn cô đơn, lẻ bóng 1 mình. Nguyên nhân chính bởi mùi cơ thể khá nồng nặc của tôi. Cô nào đến với tôi cũng chỉ được vài bữa rồi “chạy mất dép”. Xin tư vấn giúp tôi biện pháp trị hôi nách triệt để? ( Nguyễn Hoàng Nam – Hà Nội)



Trả lời:
Hôi nách là căn bệnh gây mùi mà khá nhiều người mắc phải. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng hôi nách lại tác động nhiều đến cuộc sống, sinh hoạt, ảnh hưởng đến công việc, giao tiếp, gây tâm lý tự ti cho những ai mắc phải, thậm chí gây khó chịu đối với những người xung quanh. Tình trạng của bạn cũng là tình trạng của nhiều người. Câu hỏi làm thế nào trị hôi nách (http://trihoinach.com.vn/)triệt để được rất nhiều người quan tâm.


- Cách trị hôi nách hiệu quả nhất (http://trihoinach.com.vn/cach-dieu-tri-benh-hoi-nach-hieu-qua-nhat-hien-nay)hiện nay


- C (http://trihoinach.com.vn/tri-hoi-nach-vinh-vien)ách trị hôi nách vĩnh viễn (http://trihoinach.com.vn/tri-hoi-nach-vinh-vien) an toàn tuyệt đối


Với bệnh hôi nách, theo đánh giá của các chuyên gia, mùi cơ thể do bệnh hôi nách gây ra ở nam giới nặng mùi hơn ở nữ giới cho nên gây phiền toái với những người xung quanh hơn. Điều trị bệnh hôi nách cho nam giới thường khó khăn hơn so với nữ giới bởi tuyến mồ hôi của nam khi bị hôi nách thường hoạt động dư thừa nhiều hơn. Bởi vậy những phương pháp ngăn mùi thông thường mà nữ giới hay dùng như bôi chanh, sát phèn chua, thậm chí là dùng ngăn khử mùi đều không có tác dụng.


Bệnh hôi nách ở nam giới nếu không điều trị kịp thời thì có nguy cơ mùi càng ngày càng nặng hơn. Để trị bệnh hôi nách (http://trihoinach.com.vn/cach-dieu-tri-benh-hoi-nach-hieu-qua-nhat-hien-nay)triệt để, bạn cần hiểu rõ nguyên nhân gây ra mùi hôi nách. Nguyên nhân của căn bệnh này là do tuyến mồ hôi hoạt động quá mức bình thường, tăng tiết mồ hôi chứa dầu. Khi mồ hôi được đưa ra ngoài sẽ gặp vi khuẩn gây mùi vùng nách phân hủy gây ra mùi hôi khó chịu mà người ta vẫn thường gọi là hôi nách. Muốn điều trị hôi nách không đơn giản chỉ là khử mùi mà còn phải đưa tuyến mồ hôi trở lại hoạt động bình thường, đồng thời tiêu diệt hết vi khuẩn vùng nách.


Để trị hôi nách tận gốc, có rất nhiều phương pháp được đưa ra như trị hôi nách bằng gừng tươi, đường phèn, lăn khử mùi… Tuy nhiên, những phương pháp này không mang đến hiệu quả cao, phá hủy hoàn toàn tuyến mồ hôi nách.


Dựa trên nguyên lý đó, các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ trị hôi nách tận gốc thế hệ mới mang tên công nghệ nội soi. Công nghệ này đã được tổ chức quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm nghiệm và chứng nhận về chất lượng. Hiện, công nghệ nội soi đã được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam


Sóng siêu âm của công nghệ nội soi với xung năng cực mạnh tác động sâu đến cuối trung bì cạnh nang lông (nơi tập trung tuyến mồ hôi nách) để đốt cháy và phá hủy toàn bộ tế bào gây hôi nách, giải phóng triệt để các tổ chức tuyến mồ hôi nách. Sóng siêu âm chỉ tác động vào vùng màng nhầy dưới da, đốt cháy hết màng nhầy và tiêu diệt ổ vi khuẩn gây ra hôi nách mà không ảnh hưởng đến các vùng xung quanh. Tiếp theo, thiết bị nội soi với đầu hút kim chuyên dụng nhẹ nhàng đưa toàn bộ tuyến mồ hôi nách ra ngoài cơ thể, loại bỏ triệt để và vĩnh viễn.


Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ viện Kangnam


Hotline: 1900.6466